Một người đàn ông nước ngoài gây náo loạn tại phố Bồ Đề

Thứ Năm, 07/04/2016, 21:29
Ngày 7-4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết đang phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự, điều tra vụ việc liên quan đến một người đàn ông ngoại quốc tên là Michael Hof (31 tuổi, người Đức). Người đàn ông này có hành vi cướp, cướp giật, hủy hoại tài sản và vi phạm các quy định về điều khiển giao thông đường bộ.

Khoảng 3h ngày 7-4 tại phường Bồ Đề, quận Long Biên, Michael Hof, một khách nước ngoài đến Việt Nam du lịch, bất ngờ dùng hung khí tấn công 2 người đàn ông đi trên cùng một chiếc xe máy Wave khiến họ sợ hãi bỏ chạy.

Anh Michael Hof đang tường trình lại sự việc.

Sau khi những người này bỏ đi, Michael Hof lấy chiếc xe Wave đi ra khu vực hồ Đình, vừa đi vừa la hét. Người đàn ông ngoại quốc này đi một vài vòng quanh khu vực hồ Đình thì vứt chiếc xe máy xuống hồ.

Không dừng lại ở đó, anh ta tiếp tục đi đến một quán Internet ở số 70, phường  Bồ Đề  rồi đập phá một số thứ đồ dùng ở trong nhà. Sau khi đập phá tài sản của nhà dân này, người đàn ông ngoại quốc tiếp tục đi đến trước cửa số nhà 37, phường Bồ Đề.

  Hiện trường vụ va chạm giao thông.

Khi nhìn thấy chiếc xe ô tô Civic, BKS 29Z – 1351, của chủ nhà đang nổ máy sẵn để vào khoá cổng, Michael Hof bất ngờ leo lên xe, nổ máy, điều khiển phương tiện chạy về hướng đường Nguyễn Văn Cừ. Khi đến khu vực giao nhau giữa phố Bồ Đề - Nguyễn Văn Cừ, do không làm chủ tốc độ đã đâm vào chiếc xe taxi Thế Kỷ Mới BKS 30A - 155.57.

Nhận tin báo của quần chúng, Công an phường Bồ Đề phối hợp với người dân trên địa bàn đã đưa người đàn ông ngoại quốc về trụ sở. Hiên vụ việc đang được Công an quận Long Biên phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội tiếp tục xác minh, làm rõ.

X.M.
.
.
.