Một người đàn ông nghi là ngáo đá, trèo lên cây đòi tự tử

Thứ Năm, 03/12/2015, 11:25
Vào khoảng 5h30 sáng ngày 3-12, một người đàn ông đã leo từ hành lang của khu tập thể Đại Kim, Hoàng Đạo Thành, Hoàng Mai, Hà Nội sang cây bàng sát khu tập thể la hét, chửi bới và đòi tự tử.

Vào thời gian trên, người dân tại tòa nhà H1, khu tập thể Đại Kim (đường Hoàng Đạo Thành, Hoàng Mai, Hà Nội) bị đánh thức bởi tiếng la hét, chửi bới của một người đàn ông mặc áo phông xanh leo từ hành lang sang cây bàng sát khu tập thể.
Lực lượng PCCC phải dùng xe thang để đưa các chiến sĩ lên trên cây bàng, thuyết phục và đưa người đàn ông này xuống dưới.

Nhiều người dân tại khu tập thể cho biết, người đàn ông này có biểu hiện không tỉnh táo, trèo từ hành lang sang cây bàng sát với khu tập thể, sau đó leo lên ngọn cây vừa la hét, chửi thề và có ý định đòi tự tử.

Sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC quận Hoàng Mai đã huy động xe thang cùng cả chục Cảnh sát tới hiện trường đặt phao hơi phía dưới nhưng anh này không hợp tác.

Sau 4 giờ trên cây, người này thấm mệt nên Cảnh sát đã khống chế và đưa xuống dưới an toàn.

Lực lượng PCCC đã cử 4 chiến sĩ Cảnh sát leo lên để thương thuyết với người đàn ông này, nhưng người này đã bẻ cành cây chống đối và đạp lại Cảnh sát, liên tục nói "để tôi tự xuống" nhưng vẫn cố trốn chạy.

Sau 4 giờ trên cây, người đàn ông này thấm mệt nên Cảnh sát đã khống chế và đưa xuống dưới an toàn. Sau khi đưa được người đàn ông xuống dưới, lực lượng Cảnh sát đã đưa về trụ sở Công an phường Đại Kim.

Nhanh chóng xác minh, cơ quan Công an làm rõ người đàn ông này là Bùi Tuấn Hải, 36 tuổi, trú tại đường Kim Giang, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Được biết trước đây Hải nghiện ma túy, sau khi đi cai nghiện về tiếp tục sử dụng ma túy đá dẫn đến thần kinh không bình thường do "ngáo đá" mang lại.

Công an phường Kim Giang đã làm thủ tục giao Hải cho gia đình và phối hợp quản lý.

Xuân Bùi
.
.
.