Khách Trung Quốc “cầm nhầm” 400 triệu đồng trên máy bay

Thứ Năm, 24/11/2016, 17:08
Trên chuyến bay VN104 (từ Sài Gòn đi Đà Nẵng), trong vai “khách du lịch thân thiện”, một người đàn ông quốc tịch Trung Quốc đã lợi dụng sơ hở của hành khách ngồi bên cạnh để “cầm nhầm” 400 triệu đồng.

Sáng 24-11, Trung tâm An ninh Hàng không Đà Nẵng (Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng) cho biết, đã phối hợp với công an tạm giữ ông Wang QingJian (52 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) về hành vi trộm cắp tài sản trên máy bay.
Đối tượng Wang QingJian cùng tang vật và giấy tờ tùy thân bị tạm giữ vì hành vi trộm cắp tài sản trên máy bay.

Trước đó, khoảng 7h cùng ngày, bằng nghiệp vụ, các nhân viên Trực ban Trung tâm An ninh Hàng không Đà Nẵng tiếp nhận thông tin đối tượng Wang QingJian có hành vi trộm cắp tiền trên chuyến bay VN104 (từ Sài Gòn đi Đà Nẵng). Ngay lập tức nhân viên an ninh phối hợp với Công an phường Hòa Thuận Tây (quận Hải Châu) bắt giữ Wang QingJian cùng tang vật và giấy tờ tùy thân.

Trong quá trình kiểm tra, ngành chức năng phát hiện số tiền 400 triệu đồng nằm trong vali của đối tượng. Số tiền trên được xác định là của hành khách Ngô Ngọc Thuận (41 tuổi, trú TP.HCM) ngồi tại số ghế 20A cùng chuyến bay.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Hoài Thu
.
.
.