Một cú đánh lãnh 20 năm tù

Thứ Sáu, 16/10/2015, 14:18
Anh Ruộng đứng dậy bỏ đi thì bị Tuấn cầm chai bia đuổi theo đánh một phát trúng đầu khiến nạn nhân ngã xuống đường bất tỉnh, hai ngày sau thì tử vong.

Trong phiên xử phúc thẩm diễn ra vào ngày hôm nay, 16/10, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh đã tuyên phạt Nguyễn Minh Tuấn (19 tuổi, ngụ Quảng Ngãi) mức án 20 năm tù về tội "giết người".

Nội dung vụ án thể hiện: Tuấn và anh Huỳnh Vũ Bảo (17 tuổi) có mâu thuẫn với nhau do trước đây Tuấn hay chọc ghẹo bạn gái của Bảo.

Chiều 6/7/2014, Tuấn đang ngồi uống bia với nhóm bạn bên lề đường 59B phường Tân Tạo, quận Bình Tân thì thấy Bảo đang đứng trước tiệm tạp hóa đối diện nên đến gây sự rồi đánh Bảo.

Bị cáo Tuấn sau phiên xử.

Bị đánh, Bảo về phòng trọ kể lại sự việc cho dượng là Đoàn Văn Ruộng (38 tuổi, ngụ Bạc Liêu) nghe. Ruộng liền dẫn Bảo ra quán nhậu tìm Tuấn để nói chuyện.

Khi cả hai đến nơi, Bảo bị Tuấn và một người trong nhóm Tuấn cầm chai bia định đánh nên anh Ruộng ôm Tuấn vật ngã xuống đường.

Sau đó, anh Ruộng đứng dậy bỏ đi thì bị Tuấn cầm chai bia đuổi theo đánh một phát trúng đầu khiến nạn nhân ngã xuống đường bất tỉnh, hai ngày sau thì tử vong.

H.Anh
.
.
.