Một SV đâm chết người giúp việc

Thứ Năm, 04/02/2010, 15:27
Sau khi sát hại chị giúp việc trong nhà mình, Bình gọi điện cho mẹ yêu cầu báo Công an bắt mình vì giết người là theo “ý của đấng tâm linh”…

Khoảng 0h30' ngày 2/2, nhiều người dân ngụ đường Phạm Cự Lượng, phường 2, quận Tân Bình hoảng hốt khi nghe tiếng kêu cứu của một cô gái trong căn nhà số 10. Mọi người chạy đến thì cửa ngoài khóa kín nên báo với Công an phường 2, quận Tân Bình.

Khi Công an vào được trong nhà, nạn nhân nữ đã tắt thở với nhiều vết dao đâm trên người. Bên cạnh, hung thủ vẫn còn cầm con dao nên lực lượng Công an tiến hành tước hung khí và áp giải đối tượng về Công an phường. Danh tính nạn nhân được xác định là Cao Thị Phượng (24 tuổi, quê quán Kiên Giang, người giúp việc trong nhà số 10).

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai tên Vũ An Bình (19 tuổi, quê quán Kiên Giang) và có biểu hiện bị tâm thần hoang tưởng. Khi ra tay sát hại chị Phượng xong, Bình đã bình tĩnh xuống rửa tay và gọi điện về cho mẹ ở Kiên Giang yêu cầu mẹ gọi điện cho Công an bắt Bình vì Bình giết người là theo "ý của đấng tâm linh".

Theo thông tin từ phía những người dân sống gần nhà số 10, căn nhà 1 trệt, 2 lầu trên là do cha mẹ của Bình sống ở Kiên Giang mua để Bình theo học đại học. Bình đang là sinh viên năm 2 của một trường đại học tại TP HCM.

Hằng ngày Bình ít giao tiếp với những người hàng xóm nhưng tính tình hiền lành, không gây gổ với ai nên những người dân sống ở đây cũng ít chú ý đến. Bình sống một mình tại căn nhà này và lâu lâu có bạn đến chơi ở lại qua đêm. Phượng là người giúp việc trong nhà Bình hơn hai năm nay.

Trước khi bị giết, lúc 22h30' ngày 1/2, nhiều người thấy Phượng đi chơi với người yêu trở về nhà sau đó vài tiếng thì án mạng xảy ra. Nhiều người cho rằng Bình giết chị Phượng là do ghen tuông.

Hiện Công an phường 2 đã lập hồ sơ chuyển giao Bình cho Công an quận Tân Bình thụ lý làm rõ nguyên nhân vụ án mạng trên

M.Đ.
.
.
.