Mời bạn đến khách sạn "bay lắc"

Thứ Tư, 14/09/2011, 10:52
Tối 6/9, Đạo mua ma túy và mời 3 người bạn đến khách sạn "bay lắc" thì bị bắt.

Ngày 13/9, Công an quận Đống Đa cho biết đang tạm giữ hình sự Vũ Đạo, 42 tuổi, trú tại phường Lĩnh Nam và Quách Văn Tuấn, 28 tuổi, trú tại phường Mai Động, cùng quận Hoàng Mai (Hà Nội) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Vụ việc được phát hiện từ một cuộc kiểm tra bất ngờ của Công an phường Trung Tự tại phòng 301 khách sạn Maill Villa, phố Đặng Văn Ngữ (Hà Nội) lúc 23h30’ ngày 6/9. Tại đây, lực lượng Công an phát hiện 2 đôi nam nữ đang có biểu hiện sử dụng ma túy tổng hợp, thu giữ gần 1,3g ma túy "đá", 1 dùi cui điện, 1 dao gấp, 2 viện đạn...

Đấu tranh tại chỗ, các đối tượng khai nhận lượng ma túy, công cụ hỗ trợ trên là của Vũ Đạo, đối tượng đã có 2 tiền án về các tội đánh bạc, cướp tài sản. Tối 6/9, Đạo mua ma túy và mời 3 người bạn đến khách sạn "bay lắc" thì bị bắt. Kết quả xét nghiệm nhanh mẫu nước tiểu cho thấy, 3/4 đối tượng phản ứng dương tính với ma túy.

Nhận định khả năng đối tượng bán ma túy cho Đạo còn giao dịch với nhiều dân chơi khác tại khu vực nên Công an phường Trung Tự đã kiên trì phục kích, theo dõi.

Đến 16h ngày 7/9, tổ công tác phát hiện một đối tượng điều khiển xe máy Honda SH xuất hiện gần khu vực khách sạn Maill, có biểu hiện nghi vấn. Thấy lực lượng Công an, đối tượng ném 2 túi nilon nhỏ xuống đất song đã bị phát hiện. Kiểm tra 2 túi nilon này, bên trong chứa 0,383g ma túy dạng "đá" và 1,517g Ketamin. Đối tượng khai tên là Quách Văn Tuấn nhận đang mang ma túy đến bán cho khách. Anh ta khai, đêm 6/9 từng đến khách sạn này bán ma túy cho Đạo.

Khám trong xe Hyundai Santafe BKS 30P-6479 do Đạo điều khiển được gửi trong sân một trường học trên địa bàn, thu được 1 khẩu súng báng gỗ dài 80cm. Đại khai mua ở Trung Quốc để phòng thân. Hiện, vụ việc đã được chuyển lên Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Đống Đa điều tra, mở rộng

T.H.
.
.
.