Móc nối với nhân viên bảo vệ khách sạn lập đường dây mại dâm

Thứ Ba, 12/05/2015, 10:10
Ngày 11/5, Công an phường (CAP) Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, qua công tác quản lý địa bàn, các trinh sát hình sự CAP Trung Hòa phát hiện có biểu hiện giao dịch mua bán dâm tại một khách sạn trên đường Nguyễn Chánh, thuộc địa bàn phường Trung Hòa, Cầu Giấy.

Sau nhiều ngày kiên trì theo dõi, CAP Trung Hòa xác định, Trần Văn Liễu, nhân viên bảo vệ của khách sạn trên chính là một trong những "mắt xích" trong đường dây môi giới bán dâm cho khách vào nghỉ tại đây.

Khoảng 21h30 ngày 7/5, có 3 người đàn ông đến khách sạn và trao đổi gì đó với Trần Văn Liễu. Sau khi nhận tờ tiền từ tay một vị khách, Liễu đã gọi "người quen" là Lương Thị Anh, 25 tuổi, quê Nam Định, đến khách sạn. Lương Thị Anh là gái bán dâm kiêm môi giới. Sau khi trực tiếp thỏa thuận với 3 vị khách giá bán dâm 500 nghìn đồng/lượt, Lương Thị Anh đã điều 2 gái bán dâm đến phục vụ.

Khi đang "mây mưa", các đối tượng đã bị tổ công tác CAP Trung Hòa bắt quả tang. Lúc này, Lương Thị và Trần Văn Liễu đang ngồi chờ 2 gái bán dâm cho khách xong sẽ chia tiền thì bị CAP Trung Hòa phát hiện, đưa về trụ sở.

Được biết, Lương Thị Anh, đã từng tốt nghiệp một trường cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với ngoại hình ưa nhìn, Lương Thị Anh chỉ phục vụ khách mua dâm dạng VIP, đồng thời móc nối với Trần Văn Liễu để giới thiệu gái bán dâm cho khách khi khách có nhu cầu.

Tâm Minh
.
.
.