Mở quán nước để tiện bề bán ma túy

Thứ Sáu, 10/04/2015, 03:18
Với thủ đoạn mở quán bán hàng vặt tại khu Ga Bắc, thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, Ninh làm địa điểm bán lẻ ma túy cho các con nghiện.

Công an huyện Chi Lăng vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Ninh SN 1960 trú tại khu Ga Nam, thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

 
Ninh tại cơ quan Công an.

Đối tượng Nguyễn Thị Ninh đã có tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Hiện có chồng và ba con trai đều đang thi hành án phạt tù về các tội danh khác nhau. Hoàn cảnh như vậy, nhưng đối tượng Ninh không tu tỉnh làm ăn chân chính mà có hành vi bán lẻ ma túy cho các con nghiện gây bất bình trong quần chúng nhân dân.

Với thủ đoạn mở quán bán hàng vặt tại khu Ga Bắc, thị trấn Đồng Mỏ để che giấu việc bán lẻ ma túy, nhưng hành vi của thị đã bị Công an huyện Chi Lăng bắt quả tang khi Ninh đang bán 4 gói nhỏ ma túy cho con nghiện. Thu giữ trong người Ninh 1 gói nhỏ và hơn 400 ngàn đồng do bán ma túy mà có. Qua khám xét nơi ở của đối tượng đã thu giữ thêm 30 liều heroin.

Nguyễn Thái – Thế Lực
.
.
.