Quản lý quán karaoke cùng tiếp viên vây đánh khách trọng thương

Thứ Ba, 16/06/2020, 15:44
Một nhóm thanh niên đến quán karaoke Ruby 3 hát hò nhậu nhẹt thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm nhân viên phục vụ nữ của quán. Để giải quyết mâu thuẫn hàng chục nhân viên của quán karaoke Ruby 3 và Ruby 2 kéo đến đánh 2 khách trọng thương…

Ngày 16-6, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh qua điều tra truy xét vụ ẩu đả tại quán Ruby 3 (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) khiến 2 người bị thương tích nặng, Công an quận Bình Tân đã đưa 73 người, đa phần là nhân viên 2 quán Ruby 3 và Ruby 2 về trụ sở làm việc, sàng lọc và ra quyết định tạm giữ 7 người về hành vi “cố ý gây thương tích”.

7 người bị tạm giữ gồm Trần Tấn Sang (SN 1990, tổng quản lý tại Ruby 2 và Ruby 3), Lê Phi (SN 1993, tổ trưởng nhân viên phục vụ), Mai Quang Linh (SN 2002), Hồ trung Hậu (SN 1997), Nguyễn Văn Dương (SN 1996, nhân viên phục vụ), Dương Thạnh Phú (SN 1993, tổ trưởng bảo vệ), Nguyễn Thanh Tùng ( SN 1986, phó quản lý Ruby 2).

Tổng quản lý 2 quán karaoke Ruby 2 và Ruby 3 Trần Tấn Sang

Theo điều tra ban đầu, tối 9-6, Đinh Ngọc Chương, Phạm Tấn Thạch cùng 4 người bạn đến quán karaoke Ruby 3 để ca hát, ăn nhậu, nhóm này yêu cầu quản lý điều 6 nhân viên nữ lên phục vụ. Trong lúc ca hát, Chương nảy sinh mâu thuẫn với một tiếp viên nữ.

Các đối tượng bị tạm giữ hình sự.

Quản lý của quán đã lên can ngăn, nhóm Chương “mất hứng” nên xuống quầy tính tiền ra về. Tại quầy tính tiền, nhóm chương tiếp tục cãi vã với nhóm nhân viên. Khi nhóm Chương vừa ra khỏi quán thì bị một nhóm hàng chục người người (đa phần là nhân viên của quán karaoke Ruby 3 và Ruby 2) dùng gậy tấn công. 

Do yếu thế hơn nên nhóm Chương bỏ chạy, nhóm người này đuổi theo đánh Chương và Thạch trọng thương. Cả 2 được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Công an quận Bình Tân đang hoàn tất hồ sơ xử lý nhóm người trong quán Ruby 3 và Ruby 2.

Nghinh Phong
.
.
.