Mâu thuẫn với anh rể… phá nhà người khác

Thứ Hai, 14/07/2014, 20:42
Ngày 14/7, cơ quan chức năng cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Hoàng Thanh và Hà Hữu Tấn để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Trước đó, do có muân thuẫn với anh rể là Phạm Văn Hoàng, (38 tuổi), trú xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành (Bình Phước) nên khoảng 21h30 ngày 11/7, Huỳnh Văn Ngác, 31 tuổi, trú tại xã Thành Tâm đã rủ Trần Hoàng Thanh, (18 tuổi), trú thị trấn Chơn Thành; Hà Hữu Tấn, (23 tuổi), trú xã  Minh Long; Phạm Văn Đạt, (21 tuổi), trú huyện Dầu Tiếng, Bình Dương và Hà Trung Khiêm, (22 tuổi), trú thị trấn Chơn Thành tới đánh anh Hoàng.

Khi đến phòng trọ tìm thì không thấy anh Hoàng, cả bọn đã đạp tung cửa phòng. Thấy vậy ông Phạm Văn Phúc, 49 tuổi, trú xã Thành Tâm, huyện  Chơn Thành tới can ngăn thì cả nhóm bỏ đi. Riêng Thanh bị rơi chìa khóa mô tô nên quay lại tìm thị bị một người đàn ông chưa rõ lai lịch đi bộ đến đấm vào mặt.

Sau đó người này đi bộ về phía nhà ông Phúc.

Cả nhóm nghi người này là người nhà ông Phúc nên dùng gạch đã ném vỡ cửa kính nhà ông Phúc. Nhận được tin báo Công an huyện Chơn Thành đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Hoàng Thanh và Hà Hữu Tấn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ

An Khánh
.
.
.