Mâu thuẫn trong quán karaoke, gọi hơn 20 đối tượng đến gây rối

Thứ Năm, 09/02/2012, 16:40
Ngày 8/2, Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết đang tích cực truy bắt đối tượng Phùng Xuân Sơn, 24 tuổi, trú ở xã Hữu Văn, Chương Mỹ, Hà Nội cùng các đối tượng liên trong vụ gây rối TTCC xảy ra tại địa bàn.

Trước đó, khoảng 23h ngày 5/2, Công an huyện Chương Mỹ nhận được tin báo tại quán karaoke Lan Anh tại xã Tốt Động, huyện Chương Mỹ xảy ra vụ án nhiều đối tượng côn đồ dùng xe taxi, hung khí đến gây rối, đập phá quán, đe dọa hành hung nhân viên.

Lập tức, Công an huyện Chương Mỹ đã cử một tổ công tác do Đại úy Trần Trí Dũng, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự làm tổ trưởng đến hiện trường để giải quyết. Mặc dù tổ công tác có ít người, trong đêm tối khó quan sát, nhưng đã mưu trí bắt giữ được 14 đối tượng cùng 7 xe taxi đưa về trụ sở giải quyết.

Trong số các đối tượng bị bắt có Nguyễn Văn Đức (18 tuổi) tại xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội; Nguyễn Văn Sơn (24 tuổi), Vũ Văn Khiêm (20 tuổi), Trần Văn Tuấn (20 tuổi) cùng trú tại xã Trường Yên, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội; Bạch Văn Cường (23 tuổi), Bạch Sỹ Sang (23 tuổi), cùng trú tại huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình…

Một số đối tượng gây rối bị Công an huyện Chương Mỹ bắt giữ.

Được biết, tối cùng ngày, Phùng Xuân Sơn cùng một số đối tượng đến hát tại quán karaoke Lan Anh. Trong lúc hát, Sơn và đồng bọn gọi bia, mỗi khi uống xong, liền đập luôn cốc nên khi thanh toán, anh Lê Viết Thịnh nhân viên của quán đã yêu cầu các đối tượng phải trả tiền cốc vỡ. Không những không trả tiền, Sơn và đồng bọn còn gây sự đánh anh Thịnh và các nhân viên trong quán.

Bị anh Thịnh "phản pháo", Sơn và đồng bọn tức tối bỏ đi sau đó gọi thêm khoảng hơn 20 đối tượng đi trên hơn 10 chiếc xe taxi đến quán karaoke Lan Anh chửi bới, gây rối. Các nhân viên trong quán sợ quá đã đóng cửa quán rồi báo tin cho cơ quan Công an. Công an huyện Chương Mỹ đã đến kịp thời, ngăn chặn vụ gây rối, thu giữ nhiều loại hung khí

P. Thủy
.
.
.