Lời qua tiếng lại, nhân viên quán lẩu đâm chết bạn nhậu

Thứ Sáu, 26/03/2021, 14:54
Sau khi dọn dẹp, nhân viên quán lẩu dê bày tiệc ra nhậu chung thì xảy ra mâu thuẫn. Lắm và Kiệt đã dùng hung khí đâm tử vong anh Được...


Ngày 26/3, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn khiến anh Nguyễn Văn Được (SN 1995, quê Bến Tre) tử vong. 

Hai người được xác định liên quan đến vụ án mạng là Nguyễn Ngọc Lắm (SN 1994, quê Cần Thơ) và Phạm Tuấn Kiệt (SN 1989, ngụ Tân Phú).

Quán lẩu dê nơi nhóm nhân viên mâu thuẫn dẫn đến chết người.

Trước đó khoảng 2h ngày 23/3, sau khi hết khách, dọn dẹp quán, nhóm nhân viên quán lẩu dê đầu hẻm 95, đường Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú bày bàn ra tổ chức nhậu chung.

Trong lúc nhậu, lời qua tiếng lại giữa Lắm, Kiệt và anh Nguyễn Văn Được (SN 1995, quê Bến Tre) phát sinh mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Lắm và Kiệt đánh anh Được và dùng hung khí đâm anh Được trọng thương. Sau khi gây án, 2 đối tượng bỏ trốn

Được nhân viên trong quán đưa vào bệnh viện cấp cứu tuy nhiên do vết thương quá nặng, Được không qua khỏi. 

Công an quận Tân Phú, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và truy xét 2 đối tượng. Sau khi biết Được tử vong, Lắm đã đến Công an đầu thú, riêng Kiệt vẫn đang lẩn trốn.

Hàn Phi
.
.
.