Mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, một người tử vong

Chủ Nhật, 10/01/2016, 22:54
Sau "chén chú chén anh" hai ma men xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau khiến một người chết, một người bị phải vào tù khi Tết gần kề...


Công an huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh  cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH, CA thành phố khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của Nguyễn Hữu Trí (34 tuổi, ngụ ấp 5, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn).

Khu vực nơi Trí và Nhật ẩu đả.

Chiều 10-1, Trí cùng Huỳnh Đông Nhật (31 tuổi, ngụ Hóc Môn) bày tiệc nhậu. Sau khi "chén chú chén anh", giữa hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Người nhà Nhật đã can ngăn và đưa Nhật về nhà.

Sẩm tối, Trí đang đi trên đoạn đường đất thì gặp Nhật, nhớ lại chuyện hồi chiều, cả hai tiếp tục cự cãi. Hai người lao vào nhau vật lộn và ngã xuống mé kênh. Trong lúc xô xát, Nhật đã dùng vật nhọn đâm nhiều nhát vào người Trí.

Dấu vết vụ ẩu đả.

Người dân phát hiện vụ việc, đưa Trí vào bệnh viện cấp cứu nhưng vết thương quá nặng, Trí đã tử vong tại bệnh viện.

Có mặt tại hiện trường, người nhà Trí bàng hoàng bởi Trí ra đi một cách đột ngột để lại người vợ và hai con nhỏ. Trí là lao động chính trong gia đình và đang hành nghề phụ hồ.

Công an huyện Hóc Môn đang tiến hành truy bắt nghi can Nhật.

M.Đức
.
.
.