Mâu thuẫn tính tiền “bo” tiếp viên, nam thanh niên bị đâm tử vong

Thứ Tư, 31/07/2019, 15:38
Sau khi hát xong, anh Nhật đi ra quầy tính tiền thì xảy ra mâu thuẫn, xô xát về việc trả tiền “bo” cho tiếp viên với ông Lê Đình Hiếu, là chủ quán Hiếu Hà.


Chiều 31-7, Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP Huế cho biết, đơn vị đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế điều tra vụ án xảy ra tại quán karaoke Hiếu Hà (phường Tây Lộc, TP Huế) khiến một thanh niên tử vong.

Vào gần 19h tối 30-7, anh Hoàng Ngọc Nhật (26 tuổi, trú số 3/219 Đào Duy Anh, TP Huế) đi cùng 4 người khác vào hát karaoke tại quán Hiếu Hà. Sau khi hát xong, anh Nhật ra quầy tính tiền thì xảy ra mâu thuẫn, xô xát về việc trả tiền “bo” cho tiếp viên với ông Lê Đình Hiếu, là chủ quán Hiếu Hà. Lúc này, Lê Tuấn Khanh (SN 2003, con ông Hiếu) chạy đến can ngăn nhưng không được.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng khiến anh Nhật tử vong.

Ngay sau đó, nhóm của Nhật và người nhà chủ quán Hiếu Hà rượt đánh nhau. Khi đến đoạn đường Trần Quốc Toản, TP Huế, Khanh nhặt được tấm gương vỡ bên vệ đường và lao đến đâm vào vai Nhật khiến Nhật bị đứt mạch máu ở vai, mất nhiều máu và nạn nhân tử vong trước khi được chuyển đến Bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an TP Huế đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng. Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP Huế đã chuyển hồ sơ vụ án cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế để thụ lý điều tra theo thẩm quyền.


Anh Khoa
.
.
.