Mâu thuẫn, nam học sinh rút dao đâm chết bạn

Thứ Ba, 08/01/2019, 12:48

Xuất phát từ chuyện mâu thuẫn cá nhân giữa Nam và Dũng, cả hai sau đó đã rủ thêm một số bạn học hẹn đến một địa điểm để giải quyết mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Trong lúc hỗn chiến, Nam rút dao thủ sẵn đâm Dũng tử vong.


Ngày 8-1, thông tin từ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã tiến hành di lý đối tượng Phạm Ngọc Nam (14 tuổi, trú tại huyện Krông Pắk) về trụ sở để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”.

Thông tin ban đầu cho biết, Nam hiện đang là học sinh lớp 9 của Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (xã Ea Yông, huyện Krông Pắk). Trước đó, giữa Nam và Trương Văn Dũng (15 tuổi, học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Krông Pắk) có xảy ra mâu thuẫn cá nhân.

Đối tượng Nam tại cơ quan điều tra

Để giải quyết mâu thuẫn này, vào khoảng 13h30 chiều 7-1, giữa Nam và Dũng có hẹn nhau đến sân chế biến cà phê thuộc thôn Tân Thành, xã Ea Yông, huyện Krông Pắk. Cả hai còn rủ thêm một số người bạn đi cùng, riêng Nam mang theo một con dao bấm.

Khi cả hai có mặt tại điểm hẹn, giữa nhóm của Nam và Dũng có xảy ra cãi vã dẫn đến đánh nhau. Nam rút con dao thủ sẵn trong người lao vào đâm một nhát vào cổ của Dũng và một nhát trúng vào ngực của Đặng Lê Minh Hiếu (15 tuổi, bạn của Dũng).

Thấy Dũng gục xuống, nhóm bạn của Nam liền bỏ trốn. Dũng sau đó được mọi ngừời đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Riêng Hiếu bị thương nhẹ.

Sau khi bỏ trốn, đến chiều cùng ngày, khi biết tin Dũng đã tử vong, Nam đến Công an xã Ea Yông đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.


Văn Thành
.
.
.