Mang lồng chim đi taxi, khách bị tài xế rút dao đâm nhập viện

Thứ Bảy, 01/08/2020, 23:12
Xuất phát từ chuyện mâu thuẫn khi khách mang theo lồng chim để trong cốp xe, tài xế taxi đã dùng dao đâm vào lưng hành khách gây thương tích rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.


Khuya 1/8, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc một tài xế xe taxi dùng dao đâm khách gây thương tích. 

Nạn nhân được xác định là anh Lê Nguyên Thanh (SN 1970, trú tại thôn 3, xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột).

Theo anh Lê Thanh Toàn (em trai anh Thanh) cho biết, vào khoảng 17h15 chiều cùng ngày, anh Thanh có gọi xe taxi của hãng xe Quyết Tiến để di chuyển từ nhà bố đẻ ở xã Cư Êbur ra trung tâm thành phố. Lúc này, anh Thanh có mang theo một chiếc lồng chim và có nói tài xế mở cốp xe để bỏ vào.

Hiện trường cùng chiếc xe taxi nơi xảy ra vụ việc

“Do tài xế sợ nước trong lồng chim đổ ra gây bẩn nên anh Thanh đã đổ hết nước rồi cho vào cốp. Tuy nhiên, khi cả hai người ngồi trên xe để di chuyển thì có lời qua tiếng lại với nhau. Do vậy, anh Thanh đề nghị không đi xe này nữa mà quyết định sẽ gọi một chiếc taxi khác. Khi anh Thanh đang mở cốp xe để lấy lồng chim ra thì bị tài xế rút dao xông đến đâm thẳng vào phần lưng rồi vứt dao bỏ trốn khỏi hiện trường”, anh Toàn kể lại.

Anh Thanh được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TP Buôn Ma Thuột.

Anh Thanh bị đâm thương tích ở phần lưng

Khuya cùng ngày, trao đổi với ông Khổng Mạnh Võ, Giám đốc điều hành hãng taxi Quyết Tiến cho biết, ông đã nhận được thông tin về vụ việc.

 “Ngay sau khi nhận được thông tin, tôi đã cho người của công ty đến hiện trường để nắm thông tin, phối hợp vơi Cơ quan điều tra làm rõ nguyên nhân, đồng thời cử người của đơn vị đến chia sẻ với gia đình nạn nhân trước sự việc này”, ông Võ nói.

Vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiến hành điều tra, làm rõ.


Văn Thành
.
.
.