Mang xe tải “dọn sạch” một quán Net

Thứ Ba, 13/04/2010, 09:47
Kẻ trộm ngang nhiên đột nhập quán Internet của chị Thủy, bê 31 máy tính ra xe tải chở đi…

6h30' sáng 11/4, chị Trần Thị Thủy (19 tuổi, trú tại TP Tam Kỳ, Quảng Nam) lên tiệm net Wind down, số 96 Phan Bội Châu, khối phố Mỹ Thạnh Bắc, phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam mở cửa để kinh doanh nhưng chị đã tá hỏa khi phát hiện cả 3 ổ khóa chống trộm và một dây xích được khóa chặt ở phía ngoài cửa sắt đã bị kẻ trộm mở toang từ lúc nào, cả 31 dàn máy tính mất hết, chỉ còn lại bàn phím.

Theo chị Trần Thị Thủy cho biết, chị thuê lại căn nhà trên của bà Bùi Thị Thanh Nhàn (51 tuổi, trú tại số nhà 96 Phan Bội Châu, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) để kinh doanh dịch vụ Internet lâu nay. Thời gian hoạt động từ 6h30' sáng đến 23h30' là đóng cửa tiệm nghỉ. Trước đây có người ở lại ngủ trông coi, nhưng gần đây khóa chặt cửa rồi về nhà ngủ.

Chị Thủy còn cho biết thêm: có thuê một thanh niên tên Vũ Việt Thắng trực tại quán nét tới 23h30' hàng ngày, trực xong cả Thắng, Thủy khóa cửa quán rồi về nhà Thủy ngủ, nhưng 23h30' ngày 10/4, sau khi khóa cửa tiệm ra về, Thắng nói phải đi chơi không về nhà chị Thủy ngủ.

Một số người dân sống cạnh tiệm nét của chị Thủy kể lại: Vào khoảng 2h20' sáng 11/4, thức dậy xem đồng hồ đi tập thể dục bất ngờ thấy một xe tải loại nhỏ đỗ trước tiệm net của chị Thủy, có một người đàn ông mặc áo thun đang đứng phía sau thùng xe tải. Người dân này tưởng người nhà chị Thủy đến nên vào nhà ngủ tiếp, không biết chị Thủy mất 31 máy tính. Theo chị Thủy, tổng thiệt hại hơn 300 triệu đồng.

Nhận được tin báo kẻ gian đột nhập trộm 31 dàn máy tính của chị Thủy, Công an phường Tân Thạnh và Công an TP Tam Kỳ có mặt tại hiện trường để điều tra

An Khang
.
.
.