Mang súng đi chơi đêm với bạn gái bị cảnh sát cơ động "hỏi thăm"

Thứ Năm, 22/12/2016, 13:15
Phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy phía sau đèo 2 phụ nữ có dấu hiệu  nghi vấn, tổ công tác Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Hà Nội đã dừng xe kiểm tra hành chính, phát hiện đối tượng mang theo súng...


Vào lúc 21h30 ngày 21-12, trong khi Trung úy Phạm Văn Toàn, tổ trưởng, cùng 3 CBCS khác, thuộc Đại đội 1, Tiểu đoàn 3, Trung đoàn CSCĐ Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên đường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP Hà Nội đã phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy phía sau đèo 2 phụ nữ có dấu hiệu  nghi vấn, tổ công tác đã dừng xe kiểm tra hành chính.

Người thanh niên tự khai tên là Nguyễn Anh Dũng, 26 tuổi, trú tại Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội; còn phía sau đèo 2 bạn gái đi chơi đêm… 

Kết quả kiểm tra đã phát hiện và thu giữ 1 khẩu súng bút (tự chế), cùng 6 viên đạn, trong đó có 1 viên đã lên nòng được giấu trong túi quần bên phải. 

Đối tượng Dũng và tang vật.

Theo khai nhận của Dũng, nguồn gốc khẩu súng bút này là giữ hộ bạn tên là Tuyên, vì trước đó Tuyên đi đánh nhau với một nhóm bạn do mâu thuẫn ở ngoài xã hội nên đã bị thương, đang nằm tại bệnh viện điều trị và nhờ Dũng giữ hộ khẩu súng. 

Tang vật và đối tượng được chuyển giao cho Công an sở tại để lập hồ sơ xử lý theo qui định của pháp luật.

Đào Minh Khoa
.
.
.