Mang ma túy đá từ Thái Nguyên xuống Hà Nội tiêu thụ

Thứ Năm, 08/09/2016, 16:29
Ngày 8-9, cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố, tạm giam Lê Thành Trung (33 tuổi), trú tại đường Cổ Linh, quận Long Biên (Hà Nội) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoảng 23h15', ngày 31-8, Tổ công tác gồm Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận Thanh Xuân phối hợp với Công an quận Long Biên làm nhiệm vụ tại đường Cổ Linh (Long Biên) phát hiện, bắt quả tang Lê Thành Trung có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại trước cửa một khách sạn. Tang vật thu giữ 1 túi nilong màu trắng bên trong chứa 456,65 gam ma túy đá (được bán với giá 200 triệu đồng).

 
Đối tượng Lê Thành Trung cùng số ma túy đá bị thu giữ

Tại cơ quan điều tra, Lê Thành Trung khai nhận, bản thân nghiện ma túy, để có tiền phục vụ nàng tiên “nâu”, anh ta được đối tượng Nguyễn Trung Kiên (48 tuổi), trú tại Đồng Hỷ, Thái Nguyên bàn bạc vận chuyển ma túy mang về Hà Nội giao bán cho người có nhu cầu và được trả tiền công là 10 triệu đồng/lần.

Khi về đến Hà Nội, Trung và Kiên đã thuê phòng 401 của một khách sạn trên đường Cổ Linh (Long Biên) để tiện cho việc giao dịch mua bán ma túy.

Sau khi nhận phòng, Kiên bảo Trung xuống xe ô tô BKS 29A-27391 đỗ tại cửa khách sạn để lấy ma túy thì bị Công an bắt giữ. Phát hiện tổ công tác, Kiên đã bỏ trốn.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.


M.Hiền
.
.
.