Mang "hàng trắng" còn hối lộ CSCĐ

Thứ Hai, 20/09/2010, 16:24
Bị phát hiện mang heroin trong người, một trong ba thanh niên liền móc túi lấy gần 6 triệu đồng ra đưa cho các chiến sĩ CSCĐ để được "bỏ qua".

Lúc 3h ngày 18/9, Tổ công tác Đại đội 4, Trung đoàn CSCĐ, Công an TP Hà Nội do Thượng uý Phạm Văn Hùng làm Đội trưởng đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường K3, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội phát hiện 3 thanh niên đi trên một chiếc xe máy BKS 30X3 - 8654 đầu không đội mũ bảo hiểm.

Tổ tiến hành dừng xe để kiểm tra hành chính. Khi bị kiểm tra, 3 thanh niên không xuất trình được giấy tờ tuỳ thân mà còn có nhiều biểu hiện nghi vấn. Tiếp tục kiểm tra, Tổ công tác phát hiện 2 gói nhỏ màu trắng được gói trong túi nilon đựng trong túi màu đen. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, 3 đối tượng đã vội khai nhận 2 gói nhỏ màu trắng đó là heroin.

3 đối tượng nhanh chóng được đưa về Công an Thị trấn Cầu Diễn, Từ Liêm để giải quyết. Trên đường đưa về trụ sở Công an thị trấn Cầu Diễn, 1 trong 3 đối tượng đã móc túi lấy 5.730.000đ đưa cho các chiến sĩ CSCĐ để mong các anh "bỏ qua". Ngay lập tức, hành động trên đã bị các chiến sĩ CSCĐ lập biên bản.

Tại trụ sở Công an Thị trấn Cầu Diễn, 3 đối tượng đã được làm rõ gồm: Nguyễn Chí Quý (35 tuổi), Nguyễn Văn Chuyên (23 tuổi), Đặng Huy Luân (24 tuổi) đều trú tại Hạ Mỗ, Đan Phượng, Hà Nội.

Hiện vụ việc đang được Công an thị trấn Cầu Diễn tiếp tục điều mở rộng

Trang Dũng
.
.
.