Đôi nam nữ dạo phố với "một mớ" ma túy

Thứ Tư, 05/09/2018, 17:03
Kiểm tra bất ngờ đôi nam nữ có nhiều biểu hiện nghi vấn, các chiến sỹ CSCĐ phát hiện bên trong cốp xe đối tượng có rất nhiều túi nilon chứa ma túy, đa dạng cả về chủng loại.


Ngày 5-9, tổ công tác CSCĐ do Thượng úy Hoàng Tiến Quân làm tổ trưởng khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại đường Giải Phóng (phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân) thì phát hiện một đôi nam nữ đi xe máy Honda Lead mang BKS 29E1-378.57 có biểu hiện nghi vấn.

Sau khi dừng xe kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện trong cốp xe máy của đối tượng có 1 bao thuốc lá chứa nhiều túi nilon đựng chất nghi là ma túy. Các đối tượng sau đó đã thừa nhận, toàn bộ các túi nilon bên trong bao thuốc đều là chất ma túy.

Đối tượng và tang vật tại cơ quan Công an.

Cụ thể, bên trong bao thuốc có: 9 túi nilon chứa chất ma túy đá, 22 túi nilon chứa các viên nén màu sắc khác nhau (các đối tượng thừa nhận là ma túy tổng hợp), cùng với một số tép heroin…

Danh tính của các đối tượng được làm rõ là Nguyễn Đình Gan (44 tuổi, ở Giảng Võ, quận Ba Đình) và Nguyễn Thị Thanh Hương (38 tuổi, ở phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng). 

Vụ việc đã được tổ công tác bàn giao cho Công an phường Phương Liệt (quận Thanh Xuân, Hà Nội) tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hiệp Bình
.
.
.