Đập phá cây ATM vì bị... trừ tiền

Thứ Sáu, 11/12/2020, 09:32
Ngày 11/12, Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) cho biết đã tạm giữ T.S. (tạm trú thị xã Bến Cát) để điều tra làm rõ vụ đập phá trụ ATM của một ngân hàng trên địa bàn.


Vào sáng 10/12, anh S. sử dụng thẻ ATM của vợ là Kim Thị L. đến trụ ATM tại Phòng giao dịch ở khu phố An Hoà, phường Hoà Lợi để rút tiền. 

Qua 5 lần giao dịch (3 lần mỗi lần rút 3 triệu và 2 lần mỗi lần rút 1 triệu) tài khoản bị trừ hết 11 triệu đồng nhưng anh S. chỉ nhận được 5 triệu đồng. Sau khi ra về và đi làm, anh S. đến trụ ATM tại Mỹ Phước rút tiền thì báo hết tiền trong tài khoản.

ATM bị anh S. đập

Chiều 10/12, sau khi đi nhậu với bạn về nhà, chị L. hỏi rút tiền được chưa, anh S. nói lại việc bị trừ mất 6 triệu nhưng không nhận được tiền và nói đã báo tổng đài của ngân hàng hứa giải quyết trong vòng 45 ngày.

Vợ chồng anh S. tại cơ quan Công an

Sẵn có rượu trong người và bực tức việc bị trừ tiền, anh S. vào phòng trọ lấy 1 cây búa, chạy xe máy đến trụ ATM tại phòng giao dịch Hoà Lợi vào đập vỡ mặt kính và hộc thẻ của trụ ATM. Được vợ can ngăn, anh S. cùng vợ bỏ về phòng trọ, sau đó chị L. đưa anh S. lên Công an tự thú. Hiện Công an thị xã Bến Cát đang tạm giữ anh S. để điều tra xử lý.


Nguyễn Cảnh
.
.
.