Nam thanh niên mang bao cao su rủ bé gái làm "chuyện người lớn"

Thứ Tư, 24/08/2016, 15:52
Vừa kết bạn facebook, Cường đã bày tỏ tình cảm và được Đ. chấp nhận. Vài ngày sau, Cường đến quán cà phê của gia đình Đ. để nói chuyện và gạ quan hệ tình dục nhưng cô bé không đồng ý. Lần thứ 3, Cường lại đến gặp Đ. và mang theo bao cao su (BCS) để thuyết phục Đ. làm "chuyện người lớn...

 

 

Ngày 24-8, Cơ quan CSĐT Công an quận Liên Chiểu cho biết đang tiến hành điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em của Bùi Phúc Cường (20 tuổi, trú tổ 5A phường Hòa Khánh Bắc).

Khoảng 2 tuần trước, Cường làm quen và kết bạn facebook với em Đ.  Sau đó, Cường đến quán cà phê của gia đình em Đ. tại phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu để gặp mặt và bày tỏ tình cảm. Tại đây, Cường đã 2 lần “xin” quan hệ tình dục nhưng Đ. không đồng ý.

Với ý muốn giao cấu với Đ., sáng 22-8, Cường mang theo BCS đến quán cà phê của gia đình em Đ. chơi. Lợi dụng lúc cha Đ. đi công việc và quán không có khách, Cường và em Đ. đã vào nhà vệ sinh để giao cấu.  Khoảng 15 phút sau, cha Đ. trở về và phát hiện sự việc nên giữ Cường lại để báo với Cơ quan Công an.Theo kết quả giám định pháp y, em Đ. bị “mất đời con gái” với các vết tích còn mới.

Tại cơ quan Công an, Cường đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý.

Thân Lai
.
.
.