Mắc lừa gã Giám đốc Quỹ Nhân ái người cao tuổi

Thứ Tư, 13/04/2016, 10:14
Đến thời điểm hiện tại, đã có trên 25 cô gái trẻ đến cơ quan Công an trình báo việc họ bị Nguyễn Quang Vũ nguyên Giám đốc Quỹ Nhân ái người cao tuổi, Chi nhánh Quảng Trị) lừa đảo, chiếm đoạt tổng cộng 3,8 tỉ đồng.

Ngày 12-4, Đại tá Nguyễn Huỳnh Đường, Phó thủ trưởng Thường trực cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, liên quan đến vụ án Nguyễn Quang Vũ (36 tuổi, trú huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, nguyên Giám đốc Quỹ Nhân ái người cao tuổi, Chi nhánh Quảng Trị) lừa đảo, chiếm đoạt tài sản (Báo CAND đã đưa tin), đến thời điểm hiện tại, đã có trên 25 cô gái trẻ đến cơ quan Công an trình báo việc họ bị gã giám đốc này lừa đảo, chiếm đoạt tổng cộng 3,8 tỉ đồng. 

Thủ đoạn của đối tượng Vũ là ra các thông báo tuyển dụng cán bộ công chức, viên chức vào làm việc ở quỹ kể trên. Đối tượng Vũ còn tự soạn thảo các quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm cán bộ. Theo đó, từ tháng 7-2014 đến 10-2015, Vũ đã nhận 400 hồ sơ xin việc, lừa đảo, chiếm đoạt của người khác nhiều tỉ đồng. Hiện, vụ án đang được điều tra mở rộng. 

Thanh Bình
.
.
.