“Ma nhớt trần như nhộng” đột nhập vào nhà dân

Thứ Sáu, 30/11/2018, 18:45
Ngày 30-11, Công an huyện Mang Thít (tỉnh Vĩnh Long) đang làm rõ hành vi của Lê Văn Nghĩa (33 tuổi, ngụ xã Tân Long) vì đột nhập vào nhà dân vào lúc nửa đêm, trong tình trạng không mặc quần áo.

Sự việc được phát hiện vào khuya 28-11, tại xã Tân Long. Thời điểm trên, vợ và con anh Lê Văn Thái đã vào phòng ngủ thì phát hiện có tiếng động lạ sau nhà. Anh Thái kiểm tra, phát hiện Nghĩa trong tình trạng không mặc quần áo nên khống chế, báo Công an xã Tân Long. 

Nam thanh niên bị người dân khống chế vào đêm 28-11.

Anh Thái cho biết, trước đó người em dâu và người một người họ hàng cũng bị một đối tượng không mặc áo quần đột nhập vào nhà lúc nửa đêm sàm sỡ. Tuy nhiên, các nạn nhân phát hiện và phản kháng nên đối tượng bỏ chạy. Anh Thái cũng cho biết thêm, khoảng một tuần trước gia đình bị kẻ gian đột nhập, lấy trộm số tiền 15 triệu đồng.

Theo nhiều người dân ở xã Tân Long phản ánh, gần đây trên địa bàn xuất hiện đối tượng không mặc áo quần. Hành tung của đối tượng rất bí ẩn, thường đột nhập vào nhà dân lúc nửa đêm để trộm tài sản và giở trò sàm sỡ.

Sau khi lập hồ sơ vụ việc, Công an huyện Mang Thít đã cho gia đình bảo lãnh tại ngoại đối với nam thanh niên này, chờ kết quả điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

Như Anh
.
.
.