Lừa thiếu nữ vào nhà nghỉ hiếp dâm và cướp điện thoại

Thứ Hai, 20/06/2016, 20:57
Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm ( Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 3 tháng đối với Lưu Quang Tiến, 20 tuổi, trú tại phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Trước đó, chiều 8-6, cháu Hồ Thúy Nga, 16 tuổi, từ quê Nghệ An ra  đến bến xe Giáp Bát  đã gặp,  làm quen với Lưu Quang Tiến và nhờ Tiến chở về nhà trọ tại đường Pháo đài Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. 

Đối tượng Lưu Quang Tiến tại cơ quan Công an.

Trên đường đi, qua chuyện trò Tiến biết Nga mới ra Hà Nội ở trọ cùng chị gái nên không biết đường ở Hà Nội. Vì vậy, Tiến đã nảy sinh ý định chở Nga vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Do không biết đường, nên  khi Tiến không chở Nga chạy qua phường Láng Thượng mà Nga không hề hay biết, vẫn ngồi sau chuyện trò. Sau đó, Tiến đã chở thẳng Nga đến nhà nghỉ Sao Mai thuộc địa bàn phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm. 

Đúng lúc này trời bỗng đột ngột mưa lớn, Tiến đã đề nghị Nga vào nhà nghỉ để trú mưa và thề thốt “sẽ không đụng vào sợi tóc nào của Nga”. Tin tưởng ở người bạn trai mới quen, Nga đã đi lên phòng nghỉ cùng Tiến. 

Tại đây, Tiến đã thực hiện hành vi hiếp dâm Nga rồi điềm nhiên lấy chiếc điện thoại của Nga để ở đầu giường, trước khi mặc quần áo đi về và không thanh toán tiền phòng nghỉ. 

Trước khi về, Tiến còn yêu cầu Nga gọi điện cho chị gái mang tiền đến chuộc thì mới trả lại điện thoại. Do không có tiền thanh toán nhà nghỉ, Nga đã gọi cho chị gái đến đón và hai chị em đã chở nhau đến cơ quan công an trình báo.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 22h cùng ngày, cơ quan công an đã bắt giữ được Lưu Quang Tiến khi anh ta đang loanh quanh tại khu vực nhà nghỉ Sao Mai để chờ lấy tiền chuộc điện thoại của chị em Hồ Thúy Nga. 

* (Tên bị hại và người liên quan đã thay đổi)

Tâm Phạm
.
.
.