Lừa người tìm việc làm đi bán dâm

Thứ Hai, 11/08/2008, 12:29
Sau khi ép cô gái mới 17 tuổi đi tìm việc phải cho quan hệ tình dục, xe ôm Súy đã dụ dỗ cô bán thân để có tiền “thuê phòng trọ”.

Sáng 28/7, cô Phạm Thị P., sinh ngày 3/2/1991, ở Thái Thụy, Thái Bình, ra Hải Phòng tìm kiếm việc làm. Đến bến Niệm Nghĩa, thuộc quận Lê Chân, Hải Phòng, từ trên xe ôtô vừa bước xuống, P. đã được Nguyễn Văn Súy (48 tuổi), ở số 3/25 Đà Nẵng, phường Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng, làm nghề xe ôm chào mời đon đả đi xe.

P. cho người xe ôm biết mình đang có nhu cầu tìm việc làm mà chưa thực hiện được. Thấy vậy, Suý liền nói: "Em cứ lên xe, anh đưa đi xin việc làm". Thế rồi gã đưa P. đi ăn cơm ở khu vực đường bao Nguyễn Văn Linh và trong đầu nảy ý đồ mờ ám. Còn P. chân quê, lại cho rằng sự "tận tình, hào phóng" của người xe ôm kia sẽ là chỗ dựa thật may mắn.

Cơm nước xong, gã đặt vấn đề P. cho quan hệ tình dục. Thân cô thế cô, một thân một mình giữa đô thị ồn ã, bon chen, thôi thì nhắm mắt để có nơi nương tựa, nghĩ vậy cô P. đành đồng ý.

Thế là gã xe ôm dâm ô chở P. đến nhà trọ của bà Phạm Thị An, ở tổ 1, khu 5, phường Bắc Sơn, Kiến An thuê phòng và làm cái việc đồi bại với Phạm Thị P. Nhưng rồi gã xe ôm này cũng không trả được tiền thuê phòng, P. đã phải đưa cho gã 10.000đ để thanh toán.

Mặc dù được bà An đồng ý cho thuê phòng với giá rẻ 150.000đ/tháng, song lấy tiền đâu ra. Súy đành khất lại rồi chở P. đến nhà người quen là Đỗ Văn Soát (50 tuổi), ở thôn Dưỡng Thái, xã Phúc Thành, Kim Thành, Hải Dương để vay tiền, nhưng không được.

Vớ được gái trẻ, lại "dễ tính", gã quỷ râu xanh lại tiếp tục quan hệ tình dục với P ngay tại nhà của Soát, rồi dỗ dành P."bây giờ không có tiền, phải tiếp một vài khách mới thuê được phòng trọ". P.nghe xong cay đắng, nhưng lỡ bước xuống bùn mất rồi, đành bước tiếp, P.đồng ý và vị khách đầu tiên chính là chủ nhà Đỗ Văn Soát.

Được thỏa mãn, Soát cho P.30.000đ. Sau đó, Nguyễn Văn Súy và Đỗ Văn Soát cùng nhau đi tìm được 2 khách về mua bán dâm tại nhà Soát gồm Nguyễn Văn Công (29 tuổiôn Đồng Văn, thị trấn Phú Thái và Đỗ Văn Tường (25 tuổi) ở thôn Dưỡng, xã Thái Bắc, Kim Thành, Hải Dương. Theo thỏa thuận của Súy và Soát, Công cho P. 50.000đ, còn Tường cho P. 100.000đ.

Buổi tối cùng ngày hôm đó, cô P. phải cho cả Súy và Soát thay nhau tận hưởng lộc vớ được.

Sáng ngày hôm sau, khi Nguyễn Văn Súy vừa đưa Phạm Thị P. về nhà trọ của bà An thì căn cứ trình báo của hàng xóm xung quanh về hiện tượng khả nghi, Công an quận Kiến An, Hải Phòng tới triệu tập cả 2 về trụ sở để làm rõ nội dung tố giác của quần chúng nhân dân.

Qua khai thác, Công an Kiến An triệu tập tiếp Đỗ Văn Soát, Nguyễn Văn Công và Đỗ Văn Tường. Tại cơ quan điều tra, cả 5 đối tượng đều khai nhận mọi hành vi như trên.

Qua điều tra ban đầu, Nguyễn Văn Súy sinh hoạt tình dục với Phạm Thị P. không có hành vi mua bán dâm, nên không cấu thành tội phạm, còn các hành vi môi giới, tổ chức và mua bán dâm của các đối tượng đều thực hiện tại địa bàn huyện Kim Thành, Hải Dương.

Ngày 3/8, cơ quan CSĐT, Công an quận Kiến An đã bàn giao hồ sơ vụ án cho Cơ quan CSĐT, Công an huyện Kim Thành tiếp tục thụ lý điều tra

Quốc Phòng
.
.
.