Lừa bán bạn gái mới quen với giá 700.000đ

Thứ Tư, 09/01/2008, 16:02
Trong thời gian tìm hiểu, Sơn tỏ ra thương cảm và hứa hẹn lo cho K. một công việc có thu nhập cao, chỉ có điều phải đi xa... Và K. đồng ý theo Sơn vượt biên qua đường mòn (Lạng Sơn). Sang đến đất khách, cô liền bị Sơn bán trao tay với số tiền 700 nghìn đồng.

Giờ đây, khi đã ngồi yên ổn trong ngôi nhà ấm cúng, được che chở trong vòng tay yêu thương của gia đình, nhưng dường như Lê Thanh K. (20 tuổi), trú tại xã Khuất Xá, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn vẫn chưa thoát khỏi sự sợ hãi, những ê chề đau đớn mà cô đã phải trải qua trong suốt 60 ngày trời lang bạt nơi đất khách.

Có điều uất hận, kẻ đã đang tâm lừa hại đời K., dồn cô vào cuộc sống khốn cùng, không ai khác chính là kẻ cô từng ngưỡng mộ…

Một đêm đông cuối năm 2007, bố mẹ Lê Thanh K. không thể tin vào mắt mình khi thấy cô con gái mà họ tìm kiếm suốt hai tháng qua, bỗng xuất hiện trước cửa nhà. K. gần như ngất xỉu, cô không thể lê lên được mấy bậc thềm vì suốt mấy ngày nhịn đói, nhịn khát, hối hả đi và chạy để thoát khỏi những tổ quỷ nơi đất khách.

Chắp nối câu chuyện được K. kể rời rạc trong nước mắt, bố mẹ cô phần nào hiểu được sự mất tích bí ẩn của con gái cách đây vài tháng. Vốn có hình thức ưa nhìn, lại được bố mẹ cho ăn học tử tế nên K. được khá nhiều chàng trai trong xóm nhòm ngó. Trong số đó, người khiến K. quan tâm và để mắt tới là chàng thanh niên đẹp trai Nguyễn Văn Sơn (31 tuổi), trú tại thôn Bản Chu, xã Khuất Xá, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn.

Tuy không được học hành tử tế, nhưng Sơn lại có tài buôn bán và rất quảng giao nên trong mắt các cô gái ở đây thì Sơn luôn là tâm điểm chú ý của mọi người.

Trong thời gian đi lại với K., thấy cô bấp bênh với việc làm thêm ở thị trấn, Sơn tỏ ra thương cảm và bảo rằng sẽ lo cho cô có được một công việc ổn định, thu nhập cao. Chỉ có điều muốn đi làm thì phải đi xa, vượt biên ra nước ngoài.

Tưởng anh ta thương mình, lo cho mình, K. tin ngay và về nhà sửa soạn đồ đạc. Trước khi đi, cô chỉ nói với bố mẹ đi chợ biên giới chơi và mua sắm với bạn bè. Lần đó, K. theo Sơn vượt biên qua đường mòn. Sang đến đất khách, cô liền bị Sơn bán trao tay với số tiền là 700 nghìn đồng.

Lừa bán K. xong, Sơn vờ để cô ở đó nghỉ ngơi rồi chuồn mất dạng. Khi biết sự thật bị Sơn biến thành món hàng sống để bán qua biên giới, K. sốc và đau đớn nhưng chẳng còn cách nào khác là nhắm mắt làm theo sự chỉ đạo của các má mì ở đây. Nhưng cũng chỉ ấm chỗ ở đó vài ngày, mấy hôm sau K. tiếp tục bị đưa vào sâu trong nội địa để tiếp khách làng chơi.

Hằng ngày cô tiếp hàng chục lượt khách, hễ có ý định chạy trốn hay cự nự không tiếp khách theo chỉ đạo thì hôm đó K. sẽ bị nhịn đói và ăn những trận đòn thừa sống thiếu chết.

Đã có không ít cô gái cùng chỗ ở với K. chạy trốn nhưng không thoát để rồi bị bắt lại, bị đánh đập và bị bán cho những động chứa khác. May mắn cho cô, sau một lần đi khách, cô gặp được người tốt bụng tạo điều kiện cho K. chạy trốn và cô đã trở về quê hương an toàn.

Sau khi biết rõ bộ mặt thật của gã buôn người, K. và gia đình đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Lạng Sơn. Sau khi thu thập đầy đủ tài liệu chứng cứ và lời khai của bị hại, Công an tỉnh Lạng Sơn đã triệu tập đối tượng Sơn để đấu tranh làm rõ.

Tại đây, Sơn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Anh ta cho biết, vì không công ăn việc làm, lại quen thói ăn tiêu đua đòi nên anh ta đã làm cái việc đáng hổ thẹn là lừa cô gái mới quen đem bán. Nhưng tất cả đều có giá của nó, Sơn sẽ phải trả giá cho tội lỗi mình đã gây ra.

Đến ngày 9/1, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lạng Sơn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Sơn về tội "Mua bán phụ nữ"

H.Giang - Hương Dũng
.
.
.