Cảnh báo tình trạng lạm dụng tình dục trẻ em đường phố:

Lời khai kinh hoàng của một pê đê

Thứ Năm, 20/03/2014, 12:25
Khi thấy tôi hỏi, sao không tìm một người trưởng thành đồng tình làm bạn tình, Lan thỏ thẻ: “yêu” những người này nguy hiểm hơn “yêu” những bé trai vì chỉ cần cho tiền là các cháu có thể “chiều tới bến”.

Nạn nhân của vụ án là các bé trai bị đối tượng ái nam ái nữ (pê đê) rủ rê chơi trò người lớn. Các em đều có hoàn cảnh vô cùng khó khăn... sớm bươn chải nhưng lại không thể tự bảo vệ bản thân trước những cạm bẫy nguy hiểm, bị lợi dụng về thân xác. Qua vụ việc Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội vừa bắt giữ đối tượng Hoàng Văn Lan đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về góc khuất ngoài xã hội.

Chiều tối 9/3/2014, tại trụ sở Công an phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội nhận tin báo khẩn cấp của Văn phòng dự án tổ chức Rồng Xanh (có chức năng, nhiệm vụ hỗ trợ, giáo dục trẻ em cơ nhỡ) về việc cháu trai L.T.H. (14 tuổi) – hiện đang được tổ chức Rồng Xanh nuôi dưỡng đi theo một người đàn ông gầy, dánh vẻ lả lướt, giọng nói ẽo uột vào nhà nghỉ Bích Ngân, địa chỉ số 395 đường giải phóng, phường Phương Liệt (Thanh Xuân). Theo như tổ chức này cung cấp thông tin, trước đây một số cháu khi đón về qua tâm sự, trao đổi có kể việc bị lạm dụng tình dục trẻ em và  trong đó cháu H. cũng đã từng bị một đối tượng dâm ô.

Trước tính chất phức tạp của vụ việc, đích thân Đại tá Đào Thanh Hải, Trưởng Công an quận Thanh Xuân chỉ đạo tổ công tác nhanh chóng xác minh. 21h30 cùng ngày, lực lượng Công an bất ngờ ập vào phòng 303 (nhà nghỉ Bích Ngân), thời điểm này người đàn ông lạ dẫn theo cháu H. đang mặc quần áo. Trước chứng cứ không thể chối cãi, người đàn ông có giọng nói ẽo uột đã phải khai nhận hành vi lạm dụng tình dục cháu H..

Tại trụ sở cơ quan điều tra, đối tượng được làm rõ là Hoàng Văn Lan (44 tuổi), trú tại xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Theo như lời khai của Lan, “hắn” đã lạm dụng tình dục rất nhiều bé trai, bản thân không thể nhớ chi tiết. Đối với cháu H., đây không phải là lần đầu tiên vì trước đó vào tháng 1, Lan tình cờ gặp thanh niên tên là N.S.P. (19 tuổi) đang đi cùng với cháu H.. Sau đó, Lan rủ rê hai người này vào nhà nghỉ ở tổ 10, phường Phương Liệt dâm ô với cả hai.

Đến ngày 7/3, Lan gặp lại N.S.P. rồi đưa đi ăn uống, mua sắm và vào nhà nghỉ Bích Ngân. Sau cuộc mây mưa, Lan đặt vấn đề muốn P. tìm các bé trai để cho Lan thỏa mãn thú tính, đồng thời sẽ cho nạn nhân 200 nghìn đồng, riêng P. sẽ  được trả tiền công hậu hĩnh. Trong một lần lên facebook, P. nối lại được thông tin với cháu L.T.H.., với những lời hứa được Lan cho tiền, đưa đi mua sắm quần áo đẹp cháu H đã “ngoan ngoãn” theo đối tượng đến nhà nghỉ vào ngày 9/3.

Mở rộng điều tra, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân còn làm rõ, ngoài cháu H., đối tượng Lan còn dâm ô với 4 bé trai khác (các cháu này bị đối tượng lạm dụng tình dục trước khi vào tổ chức Rồng Xanh). Ngày 19/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Hoàng Văn Lan về hành vi dâm ô trẻ em.

Tiếp xúc với đối tượng tại nhà tạm giữ của Công an quận Thanh Xuân, bằng giọng nói ẽo uột, Lan cho biết từ nhỏ đã thích mặc váy, chơi trò chơi con gái. Năm 16 tuổi, cái tuổi tâm sinh lý đang thời kỳ phát triển, cũng là lúc “hắn” biết mình là con gái trong cái vỏ bọc của một thằng con trai mới lớn. Giấu mẹ (bố mất) và các em trong gia đình, Lan “yêu” một cậu bạn cùng lớp. Lo sợ mọi người phát hiện, 22 tuổi, Lan cưới một người phụ nữ hơn tuổi về làm vợ và người vợ này đã sinh được một cậu con trai. Không chịu được cảnh phải sống bên người phụ nữ mà mình không “yêu”, Lan  bỏ nhà lên Hà Nội sinh sống.

Để có tiền thỏa mãn cái thú tính khác người, Lan học mót được một số chiêu xem bói tình duyên, số phận... mỗi lần khách xem phải trả 100 nghìn đồng. Khi thấy tôi hỏi, sao không tìm một người trưởng thành đồng tình làm bạn tình, Lan  thỏ thẻ: “yêu” những người này nguy hiểm hơn “yêu” những bé trai vì chỉ cần cho tiền là các cháu có thể “chiều tới bến”

Minh Hiền
.
.
.