Lơ xe trộm 65 triệu đồng của chủ nhà xe

Thứ Sáu, 05/09/2014, 19:35
Lợi dụng lúc chủ nhà xe ngủ say, gã lơ xe đã lấy trộm số tiền 65 triệu đồng là tiền khách gửi trả tiền hàng, giấu vào nhà vệ sinh của Bến xe khách Bắc Kạn.

Ngày 5/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn  đã bắt khẩn cấp đối tượng Dương Thành Trung, 31 tuổi, trú tại thị trấn Cổ Lễ, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định về hành vi trộm cắp tài sản.    

 Trung mới được nhận vào làm lơ xe của nhà xe Bình Thái, chạy tuyến Bắc Kạn- Giao Thủy - Nam Định được 2 ngày. Chủ nhà xe là anh Doãn Đình Thông trú tại huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định. Ngoài việc chở khách, hằng ngày anh Thông còn nhận chuyển tiền hàng của khách.

Chiều ngày 4/9 có rất nhiều khách đến gửi tiền cho anh Thông trả giúp tiền hàng. Mờ mắt vì số tiền quá lớn, sáng 5/9 lợi dụng lúc anh Thông ngủ say Trung đã lấy trộm số tiền 65 triệu đồng là tiền khách gửi anh Thông để trả tiền hàng. Sau đó Trung đã đem số tiền này  giấu vào nhà vệ sinh của Bến xe khách Bắc Kạn nhằm chiếm đoạt.

Trước giờ xuất phát anh Thông mới kiểm tra và phát hiện số tiền hàng đó đã bị mất trộm và báo cho cơ quan Công an. Trung được đưa lên Công an thị xã Bắc Kạn để làm rõ. Tại đây Trung đã thú nhận hành vi phạm tội của mình. Đồng thời, lực lượng Công an đã kịp thời thu hồi tài sản và trả cho bị hại.

Vụ việc là một lời cảnh báo cho các nhà xe trong tuyển dụng người làm việc, cần nâng cao cảnh giác, có ý thức bảo vệ tài sản tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra

Thùy Dương
.
.
.