Lên cơn ‘ngáo đá’ nhai tiền rồi nằm giữa đường chặn xe

Chủ Nhật, 31/05/2015, 16:58
Khoảng 11h20’ ngày 31/5, nhiều người lưu thông trên giao lộ QL1-Nguyễn Văn Quá, quận 12, TP HCM hoảng hốt khi thấy tài xế xe taxi 4 chỗ bung cửa bỏ chạy ra khỏi xe hô hoán cầu cứu.

Khi người taxi vừa lao ra thì một hành khách nam (khoảng 20 tuổi, nói tiếng nước ngoài) cũng chạy ra khỏi taxi và la hét. Nhiều người cứ tưởng tài xế taxi bị cướp nên chạy vào hỗ trợ nhưng khi phát hiện nam thanh niên có biểu hiện phê ma túy nên đã khống chế đưa người thanh niên này vào một quán nước bên đường và báo với Công an phường.

Người thanh niên nước ngoài (ở trần) nghi ngáo đá quậy phá trên đường

Khi được đưa vào quán, người thanh niên đã uống liên tục mấy chai nước và lấy tiền ra nhai. Chưa dừng lại thanh niên này cởi áo và lao ra đường chặn đầu xe đang lưu thông trên đường. Sau khi la hét mệt mỏi, thanh niên này nằm ngay giữa đường trước các dòng phương tiện đang lưu thông trên đường khiến giao thông bị hỗn loạn.

Người dân hiếu kỳ bao quanh người đàn ông nghi ngáo đá.

Khi Công an phường đến, tài xế xe taxi cho biết, sau khi đón khách chạy được một đoạn đường dài đến giao lộ QL1- Nguyễn Văn Quá thì bất ngờ người khách từ phía sau đã chồm lên dùng vật nhọn dí vào cổ tài xế. Bất ngờ trước tình huống này nên tài xế đã dừng xe và bung cửa bỏ chạy.

Cảnh sát PƯN 113 và Công an phường đã đến hiện trường đưa người thanh niên này về trụ sở.

Cảnh sát PƯN 113, Công an phường đã đến hiện trường giữ trật tự và đưa người thanh niên này về trụ sở làm rõ. Kiểm tra trong người thanh niên này, tổ công tác phát hiện một số giấy tờ ghi bằng tiếng nước ngoài, một số bật lửa và dụng cụ sử dụng ma túy đá.

Nghinh Phong
.
.
.