Lấy mối "hàng trắng" từ một phụ nữ "không tên tuổi"(!?)

Thứ Bảy, 28/05/2011, 09:34
Hưởng khai nhận nguồn gốc số ma túy bán cho các con nghiện được Hưởng lấy từ một người phụ nữ không rõ tên tuổi ở phường Hồng Hà, TP Yên Bái…

Nguyễn Gia Hưởng, 36 tuổi, trú tại tổ 77, phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái, Yên Bái vừa bị TAND TP Yên Bái kết án 9 năm tù giam do phạm tội mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 6/10/2010, Nguyễn Gia Hưởng đã bán ma túy cho Thẩm Lê Minh và Lê Hoàng Hải đều là đối tượng nghiện, tại khu vực cổng Ban Chỉ huy Quân sự thành phố - thuộc phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái.

Sau khi mua được ma túy, Minh cùng Hải mang gói ma túy vào đường Khe Sến, phường Minh Tân, TP Yên Bái sử dụng thì bị Công an TP Yên Bái phát hiện bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng nghiện khai nhận đã mua ma túy của Hưởng. Tiến hành khám xét nơi ở của Hưởng, lực lượng Công an đã thu giữ 6 gói nilon, bên trong chứa chất bột màu trắng, có trọng lượng 1,79 gam (được xác định là heroin).

Hưởng cũng khai nhận nguồn gốc số ma túy bán cho các con nghiện được Hưởng lấy từ một người phụ nữ không rõ tên tuổi ở phường Hồng Hà, TP Yên Bái…

Tuấn Anh
.
.
.