Lập trang web ngang nhiên bán công cụ hỗ trợ qua mạng

Thứ Bảy, 20/02/2016, 16:59
Thông và Tâm đã lập trang cá nhân dưới tên “Tâm cu tí” trên trang mạng xã hội facebook và ngang nhiên rao bán các loại công cụ hỗ trợ...


Sau một thời gian điều tra, xác minh, làm rõ, ngày 19-2, Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đã phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng: Nguyễn Đình Thông, 21 tuổi, ở thị trấn Quảng Xương và Lê Minh Tâm, 23 tuổi (anh rể Thông) ở xã Hà Hải, huyện Hà Trung đã có hành vi buôn bán công cụ hỗ trợ qua mạng Internet….

Trước đó, Thông và Tâm đã lập trang cá nhân dưới tên “Tâm cu tí” trên trang mạng xã hội facebook và rao bán các loại công cụ hỗ trợ (CCHT).

2 đối tượng Nguyễn Đình Thông và Lê Minh Tâm cùng tang vật thu được.

Công an huyện Quảng Xương phát hiện Thông và Tâm thường xuyên giao dịch với các đối tượng có nhu cầu mua CCHT trên phạm vi cả nước, sau đó yêu cầu họ gửi tiền vào tài khoản.

Sau khi nhận được tiền, Thông và Tâm ra biên giới mua các loại CCHT về chuyển cho các đối tượng mua qua đường Bưu điện. 14 giờ ngày 19-2, Công an huyện Quảng Xương đã bắt quả tang hành vi phạm tội của 2 đối tượng này khi bọn chúng đang mang 28 chiếc dùi cui điện, côn sắt, roi điện đa năng… sang Bưu điện huyện Quảng Xương để gửi.

Tang vật thu được.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của 2 đối tượng này, Công an huyện Quảng Xương đã thu thêm 10 loại CCHT khác. Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thái Thanh
.
.
.