Phạt 15 triệu đơn vị cho thuê mặt bằng tổ chức giải Game

Thứ Tư, 01/04/2020, 20:24
Chiều ngày 1/4, thông tin từ UBND quận Ngũ Hành Sơn: UBND quận Ngũ Hành Sơn vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 15 triệu đồng một doanh nghiệp vì vi phạm Chỉ thị 15 của Thủ tướng về các biện pháp hạn chế tập trung đông người.

Qua đó, UBND quận Ngũ Hành Sơn đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính 15 triệu đồng đối với doanh nghiệp là chủ của Tổ hợp giải trí C. Đà Nẵng. Tổ hợp giải trí này đã vi phạm Chỉ thị 15 của Thủ tướng về các biện pháp hạn chế tập trung đông người cho Công ty game thuê mặt bằng để tổ chức giải game  PUBG Mobile Pro League 2020 Spring Split – VN.

Như Báo CAND đã phản ánh, ngày 28/3, Công an quận Ngũ Hành Sơn và UBND quận nhận được tin báo gần 100 người tụ tập tham dự giải game tại Tổ hợp giải trí C. Đà Nẵng ngay trong mùa dịch COVID-19 nên đã phối hợp tiến hành kiểm tra. 

Tại đây, lực lượng phối hợp đã phát hiện trong căn phòng rộng khoảng 300 m2 có đến 117 người đang tập trung trong đó có 96 game thủ. UBND quận Ngũ Hành Sơn đã lập biên bản và đình chỉ giải game ngay lập tức. 

Theo đó, Tổ hợp giải trí C. cũng bị lập biên bản vì hành vi "không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người".  Đồng thời cũng tiến hành niêm phong tạm thời phòng tổ chức sự kiện giải Game này.


Hoài Thu
.
.
.