Hành hung một nữ sinh rồi tung clip lên facebook

Thứ Năm, 12/11/2015, 08:28
Ngày 11/11, Công an phường An Khê (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) đã triệu tập nhóm thanh thiếu niên liên quan đến vụ đánh bạn và đăng clip lên facebook. Trong đó có một số học sinh lớp 9, Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng (quận Thanh Khê).


Thiếu tá Trương Quang Bình, Phó Công an phường An Khê cho biết: Chiều 10/11, sau khi trên mạng xã hội lan truyền clip một thiếu nữ bị bắt quỳ giữa đường và bị đánh bằng tuýp sắt gây thương tích trên địa bàn An Khê, Công an phường đã tiến hành xác minh các đối tượng có liên quan.
Em G. đang bị 2 thiếu nữ hành hung (ảnh từ clip).

Đến sáng 11/11, chị N.T.T. (trú phường Hòa Khánh Nam) đã đưa con gái là Đ.T.Q.G. là thiếu nữ bị đánh trong clip đến khai báo sự việc. Theo lời chị T., tối 9-11, chị phát hiện con gái có nhiều thương tích ở vùng đầu và 2 cánh tay, lưng áo có nhiều vết máu. G. nói là bị té ngã trong phòng vệ sinh.

Đến tối 10/11, người nhà thấy clip G. bị đánh trên mạng nên gặng hỏi, thì G. mới kể việc bị 2 thiếu nữ hành hung. Việc xuất phát từ mâu thuẫn trên facebook giữa G. cùng nhóm bạn với T., một nữ sinh lớp 9/1 Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng.

Vào chiều 7/11, sau giờ tan trường, G. và bạn là P. và T.N. (học lớp 9 Trường Huỳnh Thúc Kháng) đã chặn đánh T. ngay cổng sau của trường này. Yếu thế, T. lên facebook nhờ người giúp đỡ. Đến trưa 9/11, bạn của T. có nickname là Anh Miaa nhắn tin hẹn gặp G. để giải quyết... Các đối tượng sau đó đã hành hung em G. rồi quay clip tung lên facebook.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Minh Hùng - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Đà Nẵng, cho biết, đã nghe thông tin về vụ việc. Sau khi có kết luận của cơ quan Công an, ngành giáo dục mới họp để xem xét và có biện pháp xử lý kỷ luật các học sinh có liên quan.

Thân Lai
.
.
.