Làm rõ thủ phạm vụ trọng án tại khu du lịch Bãi Cháy

Thứ Hai, 02/11/2009, 11:10
Khoảng 24h ngày 30/10, trên đoạn đường thuộc khu vực tổ 5, khu 12, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh, người dân phát hiện một nhóm thanh niên truy đuổi, hành hung một nam thanh niên. Khi nhóm đối tượng trên bỏ đi, một số người dân tiếp cận hiện trường thì nạn nhân đã thiệt mạng.

Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Công an TP Hạ Long điều tra, xác định nạn nhân là anh Phạm Sơn Hà, 33 tuổi, trú tại tổ 1, khu 7, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long. Buổi tối gặp nạn, anh Hà đã đi chơi cùng với bạn là Vũ Trấn Đường, 36 tuổi, ở tổ 1, khu 1, cùng thuộc phường Bãi Cháy.

Theo anh Đường cho biết, do gửi xe máy tại quán nhà một người bạn ở khu 12, Bãi Cháy nên lúc khoảng 23h30', sau khi đi chơi về, anh đã cùng anh Hà đến lấy xe để về nhà.

Hai người đi ra khỏi nhà người bạn được khoảng 10m thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên chặn lại hành hung, anh Đường kịp tháo chạy.

Ngay trong buổi sáng 31/10, Công an đã xác định thủ phạm vụ án là nhóm 6 đối tượng ở phường Tuần Châu gồm: Nguyễn Đức Việt, 18 tuổi, Vũ Văn Tý, 25 tuổi, Phạm Văn Cường, 19 tuổi; Bùi Văn Đa, 21 tuổi; Nguyễn Văn Cường, 21 tuổi và Lưu Văn Nhiên, 27 tuổi. Buổi chiều cùng ngày, cơ quan Công an đã vận động các đối tượng Việt, Tý, Phạm Văn Cường, Đa, Nguyễn Văn Cường ra đầu thú, đồng thời thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Lưu Văn Nhiên.

Kết quả điều tra bước đầu xác định, sau khi sử dụng rượu bia ở một sàn nhảy tại phường Bãi Cháy, trở về đến đoạn đường thuộc khu 12, phường Bãi Cháy, nhóm đối tượng này phát hiện các anh Phạm Sơn Hà và Vũ Trấn Đường đang trêu đùa nhau thì cho rằng hai người này chửi cả nhóm nên hò nhau đuổi đánh.

Sau khi anh Đường bỏ chạy, chúng đổ dồn về phía anh Hà hành hung theo kiểu hội đồng, lúc phát hiện nạn nhân bất tỉnh thì bỏ đi.

Vụ án hiện đang được điều tra làm rõ

Minh Châu
.
.
.