Làm rõ tài xế taxi đánh võng trên cầu Vĩnh Tuy gây xôn xao cộng đồng mạng

Thứ Ba, 17/05/2016, 14:08
Ngày 17-5, thông tin từ  Phòng CSGT Hà Nội cho biết đã làm rõ danh tính người điều khiển xe taxi Mai Linh BKS 29A-470.84 phóng nhanh, đánh võng trên cầu Vĩnh Tuy. 

Cụ thể, sáng cùng ngày Phòng CSGT Hà Nội đã mời anh Nguyễn Trọng Doãn (40 tuổi),  trú trên địa bàn quận Long Biên, Hà Nội lên trụ sở để xử lý hành chính về hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ. 

Nguyễn Trọng Doãn là người điều khiển chiếc xe taxi Mai Linh, phóng nhanh, lạng lách, đánh võng trên cầu Vĩnh Tuy sáng 10-5 gây náo loạn trên cầu Vĩnh Tuy. Hành vi nguy hiểm của anh này đã bị camera hành trình của người tham gia giao thông ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội. 

Sau khi tiếp nhận thông tin, Phòng CSGT Hà Nội đã xác minh, làm rõ người điều khiển là Nguyễn Trọng Doãn và mời lên trụ sở cơ quan điều tra để xử lý. 

Tại trụ sở cơ quan Công an, anh Nguyễn Trọng Doãn cho biết, sáng 10-5, anh Doãn có lịch hẹn đón khách quen ở chung cư Times City (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đi tỉnh. Tuy nhiên, do sáng dậy muộn, sợ không kịp giờ và mất khách nên khi di chuyển qua cầu Vĩnh Tuy, anh đã lái xe với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng. 

Với hành vi trên, anh Doãn đã bị Phòng CSGT Hà Nội xử phạt 7,5 triệu đồng, tạm giữ xe 7 ngày và tước giấy phép lái xe 2 tháng. Ngoài ra, người tài xế này còn bị công ty phạt 5 triệu đồng.

Phạm Huyền
.
.
.