TPHCM:

Làm rõ nguyên nhân người thanh niên tự rạch cổ, cắt mạch máu tay trên đường

Thứ Sáu, 06/03/2015, 09:11
Chiều 5/3, Công an quận Gò Vấp cho biết, người thanh niên tự dùng dao lam rạch cổ mình, cắt mạch máu tay tại giao lộ Nguyễn Thái Sơn- Phạm Văn Đồng, quận Gò vấp sáng cùng ngày đã được các bác sĩ Bệnh viện 175 chữa trị, hiện thời đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên do nạn nhân chưa thể khai báo nên thông tin về danh tính cũng như nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên vẫn chưa được làm rõ.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường thuật lại, buổi sáng cùng ngày, một thanh niên (khoảng 25 tuổi) điều khiển xe gắn máy trên đường và va chạm với một phụ nữ tại giao lộ Nguyễn Thái Sơn-Phạm Văn Đồng, phường 3, quận Gò Vấp. Sau va chạm người thanh niên không di chuyển nữa mà cho xe chạy vào lề ngồi suốt nhiều giờ đồng hồ. Đến khoảng 13h, một số người chạy xe ôm gần đó phát hiện người thanh niên ngồi gục trên vũng máu nên chạy đến thì phát hiện vết cắt ở cổ tay và cổ nên báo với Công an. Nạn nhân được chuyển vào Bệnh viện 175 cấp cứu.

Hiện trường nơi nạn nhân tự cắt cổ tay, rạch cổ dẫn đến thương tích

Tại hiện trường, Công an quận Gò Vấp thu được một con dao lam dính máu, chiếc xe gắn máy biển số Đồng Tháp cùng một số vật dụng liên quan. Nhiều người tiếp xúc với nạn nhân cho hay, có lúc nạn nhân như buồn chuyện gia đình, có đôi khi lại có biểu hiện như nghiện ma túy. Tuy nhiên nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên đang được Công an quận Gò Vấp xác minh làm rõ.

M.Đức
.
.
.