Làm rõ nguyên nhân nam thanh niên chết trong vườn keo

Thứ Ba, 17/09/2019, 14:14
Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định  không có hấu hiệu bất thường tại hiện trường và thi thể nạn nhân. Bước đầu xác định nạn nhân chết do tự tử.

Ngày 17-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sơn Động, Bắc Giang Cơ quan điều tra đã sơ bộ xác định nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên ở thị trấn Thanh Sơn (Sơn Động) là do tự tử.

Trước đó, khoảng 8 giờ sáng 16-9, ông Nguyễn Văn Tiến ở thôn Nòn, thị trấn Thanh Sơn lên thăm vườn keo của gia đình và phát hiện một thi thể nam giới đang trong tư thế treo cổ. 

Đồi cây keo (ảnh minh hoạ).

Ngay sau đó ông Tiến và người dân địa phương đưa thi thể xuống, qua đó xác định nạn nhân là Nguyễn Văn Thi (SN 1996), trú tại thôn Nòn.

Khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sơn Động và Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang không phát hiện dấu hiệu bất thường trên thi thể nạn nhân và hiện trường. Nhiều khả năng đây là một vụ tự tử.

Được biết, anh Thi đã có vợ và một con 3 tuổi. Buổi tối ngày 15-9, nhiều người vẫn thấy anh Thi đi chơi quanh thôn và không có biểu hiện bất thường.

Hiện Công an huyện Sơn Động đã bàn giao thi thể cho gia đình an táng theo phong tục địa phương.

P.A
.
.
.