Làm nhục và cướp tài sản của "bạn gái"

Thứ Sáu, 26/01/2007, 12:35
Đã có vợ và 2 con ở quê nhưng vì mang nhóm "máu dê" trong người, Cường thường lang thang khắp nơi tìm kiếm các cô gái trẻ để thỏa mãn thú tính rồi cướp tài sản của họ. Với vẻ ngoài bảnh bao lại ăn nói dễ nghe, Cường liên tiếp lừa phỉnh được nhiều cô gái trẻ...

Trời vừa chập choạng tối, chị Đỗ Thị L., 26 tuổi, ở huyện Thạch Thất, tỉnh Hà Tây, đang đứng chờ bạn ở cầu Trung Hòa, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy thì có một chàng trai ăn mặc bảnh bao đi xe máy Jupiter tới bên làm quen. Nhìn BKS 33L... của chàng trai này, chị L. biết đó là người đồng hương Hà Tây với mình nên chỉ sau ít phút, họ đã nói chuyện với nhau thật cởi mở.

Chàng trai giới thiệu tên là Tuấn cũng đến đây chờ bạn, nhưng đã quá giờ hẹn mà chẳng thấy bạn đâu. Tuấn lân la hỏi số điện thoại di động của L. và hẹn ngày mai gặp lại. Thế rồi những ngày tiếp theo, L. liên tục nhận được những tin nhắn của Tuấn với những lời lẽ yêu thương cháy bỏng.

Ngày 30/12/2006, Tuấn nhắn tin hẹn gặp L. ở siêu thị Big C rồi hai người đến dự sinh nhật bạn ở xã Trung Văn. L. khấp khởi chờ Tuấn đúng như lời hẹn, cô thấy người bạn trai mới quen còn mang theo một gói quà nhỏ.

Hai người lên xe đi về hướng Trung Văn khi trời tối đen như mực, gió lạnh thổi như cắt da, cắt thịt. Tuấn chẳng đưa L. đến dự sinh nhật mà đưa cô tới Nghĩa trang xã Đại Mỗ, huyện Từ Liêm để... tâm sự.

Giữa đêm khuya vắng vẻ, anh ta rút con dao nhọn gí vào cổ L. đe dọa: "Mày biết điều thì im mồm, kêu tao sẽ giết". Vừa nói hắn vừa lấy sợi dây mang theo trói chặt hai tay L. rồi giở trò làm nhục cô gái.

Chán chê thú tính, mặc cho cô gái giãy giụa, gã trai kia còn lấy đi chiếc điện thoại di động Samsung và vét nốt số tiền ít ỏi trong túi L. rồi phóng xe biến mất. Đau đớn, sợ hãi, cô gái gắng sức vùng vẫy thoát khỏi sợi dây trói rồi nhanh chóng tới Công an huyện Từ Liêm trình báo sự việc khi trời chưa sáng tỏ.

Nhận được tin báo, các chiến sĩ Đội CSĐT tội phạm về TTXH đã tới ngay hiện trường vụ án nhưng nơi đây không để lại dấu vết gì, thủ phạm cũng đã biến vào màn đêm lẩn trốn.

Suốt thời gian qua, các trinh sát luôn canh cánh trong lòng về một vụ án nghiêm trọng chưa được làm sáng tỏ, từng mũi công tác được phân công tới các địa bàn để rà soát đối tượng nhưng vẫn chẳng thấy tăm hơi thủ phạm.

Nhưng rồi, gã trai đốn mạt kia đã xuất hiện vào một đêm rét buốt ở chân cầu vượt thuộc phường Dịch Vọng.

Qua nhận diện, chị L. khẳng định đó chính là gã trai đã làm nhục và cướp tài sản của chị tại Nghĩa trang xã Đại Mỗ trước đó. Đêm 24/1, gã trai kia đã bị bắt đưa về Công an huyện Từ Liêm để làm rõ. Hắn là Nguyễn Trung Cường (33 tuổi), ở xã Dương Nội, huyện Hoài Đức, tỉnh Hà Tây.

Tuy đã có vợ và 2 con ở quê nhưng vì mang nhóm "máu dê" trong người nên Cường thường lang thang khắp nơi tìm kiếm các cô gái trẻ để thỏa mãn thú tính rồi cướp tài sản của họ. Trước đó, gã đã từng "câu nhử" 6 cô gái trẻ như đã từng lừa phỉnh dụ dỗ chị L.

Gã bảo rằng, các cô gái rất mê vẻ bảnh bao và tin vào những lời đường mật của gã. Tất cả 6 cô gái đều bị gã đưa về Nghĩa trang xã Đại Mỗ để thực hiện trò đồi bại và thực hiện hành vi cướp tài sản. Khám người hắn, các trinh sát đã thu giữ con dao nhọn hắn luôn giấu trong người để làm hung khí đe dọa nạn nhân.

Từ vụ việc này, mong rằng các cô gái trẻ hãy cảnh giác, đừng tin vào miệng lưỡi đường mật của những gã trai lạ mặt mà chuốc họa vào thân

Kim Thanh
.
.
.