Làm nhục bé gái 7 tuổi do xem phim sex

Thứ Hai, 08/06/2009, 13:38
Không kiềm chế được bản thân do nhiều lần xem phim sex, Huy đã lợi dụng sự ngây thơ của cháu N., con gái chủ nhà mới 7 tuổi, để giở trò đồi bại.

Ngày 3/6, TAND TP HCM xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Phan Văn Huy (16 tuổi, ngụ tại Huế) mức án 5 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Từ năm 2005, Huy vào TP HCM học nghề đóng giày và ở trọ luôn tại nhà anh T. ở phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP Hồ Chí Minh.

Tối 5/5/2008, anh T. tổ chức cho thợ uống bia, trong đó có Huy. Đến khoảng 22h, Huy lên gác nằm thì bé N. (8 tuổi), con gái anh T. lên gác chơi. Lợi dụng sự ngây thơ của cháu N., Huy đã giở trò đồi bại với cháu bé này. Ngay lúc đó, anh T. lên gác và phát hiện ra sự việc.

Tại cơ quan điều tra, Huy khai nhận do nhiều lần xem phim sex đã không kiềm chế được bản thân. Để thỏa mãn sự tò mò và dục vọng, Huy đã hành động như đã nói ở trên.

Tính từ tháng 2/2008 đến khi bị phát hiện, Huy nhận đã 6 lần giao cấu với cháu N. Xét thấy Huy thành khẩn khai báo, khi phạm tội chỉ mới hơn 14 tuổi nên toà đã tuyên mức án như trên

H.Anh
.
.
.