Đi giao hàng cho đối tác, lái xe chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng của công ty

Thứ Hai, 10/05/2021, 10:50
Ngày 10/5, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Ngô Lê Hoàng (SN 1990, trú tại phường Tây Lộc, TP Huế) về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.


Theo cơ quan điều tra, từ năm 2017 đến tháng cuối tháng 2/2021, Ngô Lê Hoàng được một Công ty kinh doanh nội thất có địa chỉ tại phường An Hòa, TP Huế tuyển dụng vào làm nhân viên lái xe và giao hàng. Hoàng đã nhiều lần đi giao hàng của Công ty cho đối tác và đã nhận tiền từ đối tác nhưng Hoàng báo cáo với Công ty là đối tác vẫn đang nợ tiền nhằm chiếm đoạt.

Cơ quan điều tra đọc lệnh bắt tạm giam đối tượng Hoàng.

Quá trình kiểm tra, đối chiếu các khoản nợ thì Công ty phát hiện, Hoàng chiếm đoạt tiền của 41 trường hợp với tổng số tiền hơn 800 triệu đồng.

 Nhận được tin báo từ đại diện của Công ty, Công an TP Huế bước đầu đã xác minh, làm rõ Hoàng chiếm đoạt tài sản Công ty với 19 trường hợp, tổng cộng số tiền hơn 300 triệu đồng. 

Dẫn giải đối tượng Hoàng về Trại tạm giam Công an TP Huế.

Tại cơ quan Công an, Hoàng khai nhận, toàn bộ số tiền chiếm đoạt được đã sử dụng để trả nợ và tiêu xài cá nhân. 

Hiện, Cơ quan điều tra đang tiếp tục xác minh làm rõ 22 trường hợp mà Hoàng chiếm đoạt còn lại. Công an TP Huế đã ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Ngô Lê Hoàng để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. 

Hải Lan
.
.
.