Tài xế Camry ghì cổ tát CSGT khi bị nhắc nhở

Chủ Nhật, 21/03/2021, 19:50
Người đàn ông có biểu hiện say xỉn đã mở cửa xe ô tô bước xuống lao vào ghì cổ tát Trung uý CSGT.


Ngày 21/3, Công an phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân (Hà Nội), CSGT, Công an phường địa bàn và lực lượng kiểm soát quân sự đã  yêu cầu người đàn ông điều khiển xe ô tô Camry kiểm tra nồng độ cồn để xử lý theo qui định nhưng người này không chấp hành.

15h30' chiều cùng ngày, tổ công tác Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT, Công an TP  Hà Nội), được người dân báo tại ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển hướng Ngã tư Sở có một người đàn ông điều khiển ô tô Camry BKS 30E-864.21 đỗ giữa ngã tư của đường một chiều có biểu hiện “say xỉn” ngủ trong xe gây cản trở người tham giao thông trên tuyến đường này. 

Hiện trường vụ việc.

Một tổ công tác CSGT đã yêu cầu người này di chuyển, đưa xe ô tô vào lề đường và xuất trình giấy tờ để kiểm tra đảm bảo an toàn giao thông khu vực này. Nhưng thay vì chấp hành, người đàn ông đã mở cửa xe lao vào ghì cổ một Trung uý CSGT tát.

Đến khoảng 17h30', lực lượng CSGT, Công an phường yêu cầu người điều khiển ô tô chấp hành kiểm tra nồng độ cồn để xử lý theo quy định nhưng người này vẫn không chấp hành. 

Khi vào trụ sở Công an phường, người vi phạm cũng không kí biên bản mà còn có những lời lẽ đe doạ sẽ gọi báo chí đến phản ánh.

Hiệp Bình
.
.
.