Lái xe công ty chuyển phát nhanh lấy trộm hàng của khách

Thứ Bảy, 25/07/2020, 16:29
Lợi dụng lúc trời tối không có người trông coi, Việt đã tháo khóa thùng xe phía sau để chui vào bên trong trộm cắp 21 chiếc điện thoại có tổng giá trị gần 140 triệu đồng.

 Ngày 25/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trịnh Văn Việt (SN 1982 ở Trung Giã, Sóc Sơn) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Trịnh Văn Việt.

Trước đó, khoảng cuối tháng 5/2020, Công an huyện Mê Linh nhận tin trình báo về việc mất trộm 21 chiếc điện thoại di động OPPO tại Công ty chuyển phát Thuận Phong (khu công nghiệp Quang Minh), tổng tài sản trị giá gần 140 triệu đồng. Số điện thoại này của khách hàng nhờ công ty chuyển hộ.

Công an huyện Mê Linh đã khẩn trương điều tra và bắt giữ đối tượng gây án là Trịnh Văn Việt là lái xe tải thuộc Công ty chuyển phát Thuận Phong.

Tại cơ quan Công an, Việt khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, trong các ngày 26/5 và 30/5, lợi dụng lúc trời tối không có người trông coi, Việt đã tháo khóa thùng xe phía sau để chui vào bên trong trộm cắp11 chiếc điện thoại OPPO A92 và 10 chiếc OPPO A52.

Hiện Công an huyện Mê Linh đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Hiệp Bình
.
.
.