Lái xe cố thủ trong xe BMW bị bệnh tâm thần?

Thứ Hai, 23/11/2015, 08:54
Liên quan đến vụ người điều khiển xe BMW gây tai nạn bỏ chạy và cố thủ trong xe buộc CSGT quận 3, TP Hồ Chí Minh phải khống chế xảy ra chiều 21/11, ngày 22/11, Công an quận 3 cho biết, gia đình người điều khiển xe BMW đã trưng một số giấy tờ cần thiết và chứng minh người điều khiển xe đang bị bệnh tâm thần.



Hiện người điều khiển xe đã bỏ đi, người nhà phải huy động người tìm kiếm.

Tại trụ sở Công an quận 3, người nhà của ông V. đã trưng ra một số giấy tờ, trong đó có bệnh án xác nhận ông V bị bệnh nan y và bị tâm thần. Trong lúc người nhà làm việc với Công an quận 3 thì ông V lẻn đi đâu không rõ nên người nhà ông V. phải huy động người đi tìm. Theo trình bày của người nhà ông V, chiếc xe BMW đứng tên là công ty nơi mẹ V. làm việc, có đầy đủ giấy tờ, bảo hiểm. Ông V. có bằng lái ôtô được cấp trước khi phát bệnh.

Do ông V. bị bệnh nan y sử dụng thuốc chữa trị quá nhiều dẫn đến tâm lý bất ổn. Do thời gian điều trị ở nhà, ở bệnh viện quá nhiều khiến ông V tù túng chân tay nên liên tục đòi lấy xe ôtô đi chơi, gia đình không đồng ý thì ông V. tuyệt thực, đòi từ mặt mẹ, vợ con. Trưa 21/11, lợi dụng lúc mọi người vắng nhà, ông V. đã lấy xe ôtô đi lòng vòng và gây ra vụ việc trên.

M.Đức
.
.
.