Lái xe CRV đi bán ma túy đá

Thứ Sáu, 26/02/2016, 09:28
Ngày 25-2, cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, sau một thời gian điều tra, xác minh đã ra quyết định khởi tố Ninh Tường Phi (SN 1971), trú tại thôn Ấp Tó, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, Hà Nội về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Đối tượng từng có tiền án về tội đánh bạc và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Qua tài liệu của cơ quan điều tra, cuối tháng 1-2016, Đội CSĐT tội phạm về ma túy, Công an quận Thanh Xuân phối hợp với Công an phường Thanh Xuân Trung và Công an phường Thượng Thanh, quận Long Biên làm nhiệm vụ tại khu vực phường Thượng Thanh đã phát hiện Ninh Tường Phi  điều khiển ôtô Honda CRV, BKS 30A – 215.73 có biểu hiện nghi vấn liên quan đến mua bán trái phép ma túy.

Ninh Tường Phi (áo phông hoa văn) tại cơ quan Công an.

Khi Phi điều khiển xe ôtô đến chân cầu Đông Trù (Thượng Thanh), tổ công tác yêu cầu đối tượng dừng xe kiểm tra. Không như những đối tượng mua bán ma túy khác thường bỏ chạy hoặc quanh co chối tội, riêng Ninh Tường Phi tự khai tên tuổi và cho biết có mang theo bọc chứa ma túy đá đi bán. Sau đó, anh ta còn tự tay lấy từ ghế phụ phía trước của xe ôtô 2 bọc nilon màu đen, cuốn ngoài bằng băng dính trắng giao nộp cho lực lượng Công an.

Tổ công tác ngay sau đó đã đưa Ninh Tường Phi về Công an phường Thượng Thanh để làm rõ. Tại đây, lực lượng Công an kiểm tra 2 bọc nilon bên trong có 2kg ma túy đá, 23 viên ma túy tổng hợp, 250g ma túy ketamin, 1 cân đĩa bằng kim loại màu trắng dùng để cân ma túy.

Phi khai nhận, mua số ma túy của một đối tượng không quen biết ở Quảng Ninh đang trên đường đi tiêu thụ thì bị bắt giữ. Theo một trinh sát, Phi là dân chơi, thích đi các quán bar và thỉnh thoảng làm DJ tại đấy trong nhiều giờ đồng hồ và có khi chơi đến sáng.

M.Hiền
.
.
.