Kỹ sư gây trọng án tại quán lẩu

Thứ Hai, 07/06/2010, 15:20
Cho rằng Tâm xúc phạm bạn mình, Tuấn đã rủ Tiến mang theo dao chọc tiết lợn tới “xử” Tâm. Trong lúc xô xát, anh Trọng nhảy vào can thì bị trúng một nhát dao vào bụng.

Ngày 6/6, hai đối tượng trong vụ giết người tại quán lẩu Duy Anh, số 7B đường Trần Đại Nghĩa, phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã đến cơ quan Công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tài liệu ban đầu của cơ quan điều tra xác định: Khoảng 11h30' ngày 5/6, nhóm bạn 5, 6 người trong đó các anh Nguyễn Duy Tâm, trú ở phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai; anh Lê Phương, nhân viên quán ăn số 493 đường Trương Định... đến quán lẩu Duy Anh để uống bia với anh Đoàn Văn Sơn, bếp trưởng của quán.

Trong lúc uống bia, anh Tâm đặt mạnh chiếc cốc thủy tinh xuống bàn. Thấy vậy, Đoàn Văn Sơn đã mắng vì cho rằng anh Tâm đã xúc phạm đến anh Lê Phương (là người từng dạy nấu ăn cho Sơn). Cả nhóm tiếp tục rủ thêm vài người nữa đến ăn uống. Sơn tiếp tục nói hành vi đặt cốc mạnh xuống bàn là xúc phạm mọi người. Tâm và bạn là Nguyễn Quốc Tuấn đã cãi cọ với Sơn. Sau cuộc cãi vã, Sơn bỏ lên trên khu bếp tầng 2 ngủ.

Khoảng 15h30', Tuấn gọi điện thoại rủ Nguyễn Trung Tiến, cùng quê Phú Thọ, đến quán bia. Khi đi, Tiến mang theo 1 con dao chọc tiết lợn, bọc tờ báo bên ngoài và giấu trong người. Trong lúc nhóm Tâm đi vệ sinh, Tuấn và Tiến mò lên chỗ anh Đoàn Văn Sơn đang ngủ. Đến nơi, Tuấn cầm chiếc chảo đập vào mặt anh Sơn, làm anh này gãy răng.

Anh Chu Văn Trọng và anh Đoàn Văn thấy anh Sơn bị đánh đã vào can ngăn. Quá trình xô xát, anh Trọng bị trúng 1 nhát dao vào vùng bụng, anh Tuấn bị thương ở người.

Gây án xong, Tuấn và Tiến chạy xuống tầng 1, lên xe máy chạy trốn. Do vết thương quá nặng, anh Trọng sau đó đã tử vong. Công an quận Hai Bà Trưng đang làm rõ hành vi của từng đối tượng. Được biết, Nguyễn Quốc Tuấn và Nguyễn Trung Tiến đều đã tốt nghiệp đại học

Phương Thủy
.
.
.