Kỷ luật cán bộ cùng cơ quan liên quan đến vụ đánh nhau

Thứ Hai, 17/04/2017, 17:03
Đây những tưởng là chuyện đùa nhưng lại là chuyện thật xảy ra ở Sở Tài nguyên và môi trường tỉnh Kon Tum. 


Thông tin từ Sở Tài nguyên-môi trường tỉnh Kon Tum cho biết, Hội đồng kỷ luật của đơn vị đã họp và thống nhất kỷ luật 6 cán bộ của sở này liên quan đến hành vi đánh nhau trong một chuyến công tác.

Theo đó, về mặt chính quyền, Sở này kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo 2 cá nhân là Cao Minh Phương (Trưởng phòng Tài nguyên nước) và Diệp Xuân Vinh (Phó chi cục Quản lý đất đai). Ngoài ra; kỷ luật khiển trách 2 cá nhân và phê bình, kiểm điểm trước tập thể đơn vị 2 cá nhân. Sau khi kỷ luật về mặt chính quyền sẽ tiếp tục xem xét đến việc kỷ luật về mặt Đảng đối với những cán bộ là Đảng viên khi có kết luật chính thức.  

Theo thông tin, trước đó ngày 16-3, đoàn công tác của Sở Tài nguyên-môi trường tỉnh Kon Tum đi công tác ở huyện Ia Hdrai (tỉnh Kon Tum) về và dừng chân dùng cơm tại TP.Pleiku (tỉnh Gia Lai). Trong khi đoàn đi về TP.Kon Tum thì ông Phương và ông Vinh xảy ra xô xát trên xe ô tô, sau đó ai về nhà nấy. Sau đó, ông Vinh đưa vợ và người quen dùng dao tìm đến nhà ông Phương trên đường Hùng Vương, TP.Kon Tum để hành hung nên Công an P.Quang Trung (TP.Kon Tum) và cảnh sát 113 đến can thiệp, bắt một số trường hợp để làm rõ.

Theo ông Phạm Đức Hạnh- Giám đốc Sở Tài nguyên-môi trường tỉnh Kon Tum, đến ngày 17-3, Công an TP.Kon Tum có thông báo cho đơn vị về việc xảy ra đêm 16-3 tại nhà ông Phương. "Đến nay, đã kỷ luật về mặt chính quyền, còn về mặt Đảng, sau khi có kết luật điều tra của cơ quan chức năng thông báo, chúng tôi sẽ xử lý tiếp", ông Hạnh cho hay.

Văn Phong
.
.
.