Kiểm tra quán bar phát hiện ma túy, hung khí

Chủ Nhật, 28/06/2015, 20:14
Khoảng 1h ngày 27/6, hàng chục CBCS thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính-CATP phối hợp Công an quận 3, CSGT, Công an phường bất ngờ kiểm tra quán bar Canalis (đường Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3).
Vào thời điểm trên, bên ngoài quán bar đèn đã tắt tạo ra một không gian im ắng khiến nhiều người lầm tưởng quán bar đã ngừng hoạt động. Tuy nhiên, khi Đoàn công tác vào bên trong quán bar, lúc này vẫn có 245 khách đang nhún nhảy trong điệu nhạc chát chúa, khói thuốc đặc quánh và rượu, bia la liệt trên bàn.

Phát hiện Đoàn kiểm tra, nhiều khách đã tháo chạy ra cổng, tuy nhiên các cổng đều được các chiến sĩ giữ chặt nên không khách nào bỏ chạy ra ngoài. 

Tại bàn Vip 12, một tổ công tác phát hiện một bịch nilon chứa tinh thể màu trắng (nghi ma túy) được đôi nam nữ vứt xuống gầm bàn. Tang vật và đôi nam nữ này được đưa về trụ sở làm rõ.

Bên trong quán bar bị kiểm tra.
Sau khi kiểm tra hành chính 245 khách trong quán bar, đoàn kiểm tra phát hiện 10 khách không xuất trình được giấy tờ tùy thân và có biểu hiện sử dụng ma túy đá nên mời về trụ sở làm rõ.

Một tổ công tác khác khi tiến hành kiểm tra hành chính cốp xe của các khách chơi tại quán bar, phát hiện trong cốp xe của một thanh niên, quê Bình Phước một con dao bấm. Người và tang vật cũng bị lập biên bản đưa về trụ sở. Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản quán bar nhiều lỗi trong kinh doanh.

Nghinh Phong
.
.
.