Không yêu được mẹ, bắt cóc con trai

Thứ Hai, 10/05/2010, 16:25
Đặt vấn đề tình cảm với chị Hòa nhưng không được đồng ý, Năm đã đến trường học đón con chị đem gửi chỗ khác rồi gọi điện đòi tiền chuộc.

17h30' ngày 5/5, Công an huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước nhận được tin báo của chị Phạm Thị Hòa (36 tuổi), ngụ tại xã Bình Thắng, về việc con chị là Phan Xuân Đức (9 tuổi), bị Nguyễn Văn Năm (42 tuổi), ngụ tại huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, bắt cóc, đưa xuống thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đòi tiền chuộc.

Sau khi báo cáo qua đường dây nóng, thông tin về các phòng nghiệp vụ và Công an các huyện để phối hộp. Công an huyện Bù Gia Mập tiến hành xác minh nhanh và được biết: Nguyễn Văn Năm trước đấy có đặt vấn đề quan hệ tình cảm với chị Hòa, nhưng chị Hòa không đồng ý. Tuy vậy, Năm vẫn thường đến nhà chị Hòa thăm hỏi, nhằm tạo tình cảm tốt. Khoảng 15h ngày 5/5, Nguyễn Văn Năm đến Trường Tiểu học Bình Thắng A - Bù Gia Mập đón cháu Đức đi học về, sau đó chở cháu Đức đến nhà chị gái của Năm là Nguyễn Thị Tài (47 tuổi), ngụ tại xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài để gửi cháu Đức ở đấy.

Cũng trong thời gian này, theo hướng dẫn của trinh sát Công an huyện Bù Gia Mập và trinh sát Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, chị Hòa nhiều lần liên lạc qua điện thoại, nhưng Năm không trả lời, không đến nơi hẹn gặp theo tin nhắn…

Dường như nhận thức được hành vi sai trái của mình đang bị cơ quan Công an theo dõi, Nguyễn Văn Năm đã bỏ trốn khỏi địa bàn. Đến khoảng 21h cùng ngày thì Năm gọi điện về cho Nguyễn Thị Tài, nhờ gọi chị Hòa đến nhà của Tài nhận cháu Đức về. Sau khi trinh sát Phòng CSĐT thẩm tra nguồn tin về gia đình của Tài, cùng với chị Hòa nhận cháu Đức đưa về gia đình an toàn

PV
.
.
.